Xuân Lan bị ám ảnh vì Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ nhà đi

mesuhao mesuhao @mesuhao

Xuân Lan bị ám ảnh vì Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ nhà đi

(Ngoisao.vn) Việc ôm con bỏ nhà ra đi của Trương Quỳnh Anh trước sự vô tâm của Tim đã làm cho cựu siêu mẫu lo lắng và ám ảnh...

17/01/2015 12:05 PM
41,796

Những ngày qua, thông tin về việc "cơm không lành canh không ngọt" của cặp đôi Trương Quỳnh AnhTim làm cho công chúng vô cùng bất ngờ. Từ trước đến nay, họ được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Chính vì vậy, sau những chia sẻ của Tim về hành động "ôm con bỏ nhà ra đi" của Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người cảm thấy lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu siêu mẫu Xuân Lan đã có những chia sẻ chân tình về câu chuyện của Trương Quỳnh Anh. Xuân Lan cảm thấy lo lắng, mất ngủ và bất an bởi "Trương Quỳnh Anh đang cô đơn trong chính ngôi nhà của mình". Nữ siêu mẫu mong Trương Quỳnh Anh bớt đau khổ và quay về nhà vì mọi người đang vô cùng lo lắng cho cô.


Trương Quỳnh Anh làm Xuân Lan ám ảnh


Chia sẻ của Xuân Lan nhận được sự quan tâm của nhiều người

Tim và Trương Quỳnh Anh bén duyên từ khi tham gia dự án phim "Bóng ma học đường", cả hai đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, sự vô tâm của Tim nhiều lần đã làm tổn thương Trương Quỳnh Anh. Nguy cơ rạn nứt của cặp đôi đang là mối quan tâm lớn của người hâm mộ.


Trương Quỳnh Anh nhiều lần chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng
trên trang cá nhân


Trước sự vô tâm của Tim, Trương Quỳnh Anh đã dẫn con bỏ nhà đi


Người hâm mộ vô cùng lo lắng cho mối quan hệ của cặp đôi này

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý