Xuân Lan bị nghi ám chỉ Lê Phương 'lấy con ra làm mồi câu'

biettuot biettuot @biettuot

Xuân Lan bị nghi ám chỉ Lê Phương 'lấy con ra làm mồi câu'

(Ngoisao.vn) Những lời bày tỏ của Xuân Lan khiến người hâm mộ cho rằng cô đang ám chỉ về nữ diễn viên Lê Phương.

26/01/2015 11:07 AM
49,622

 

Câu chuyện hôn nhân của Lê PhươngQuách Ngọc Ngoan ngày càng trở thành đề tài "hot" được nhiều người quan tâm khi hai nhân vật trong cuộc liên tục đưa ra những bằng chứng "động trời". Trong khi nữ diễn viên gốc Trà Vinh tố chồng không cấp dưỡng nuôi con, từng xúi vợ làm những điều không hay đối với con thì nam diễn viên "Hiệp sĩ mù" lại tiết lộ tin nhắn vợ cũ đòi số tiền một tỷ đồng mới chấp nhận ly hôn...

Trong khoảng thời gian scandal này đang diễn ra "nảy lửa", nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model Xuân Lan bày tỏ trên trang cá nhân: "Mẹ nhìn một vòng xung quanh. Mẹ thấy người ta thật đáng sợ. Có những "người mẹ" chỉ biết yêu bản thân mình. Rồi đem con cái ra làm mồi câu để đạt được mục đích. Vậy mà cứ mở miệng là "để nuôi con" rồi " vì con". Ôi!!! May mắn sao mẹ không phải loại người như thế. TIỀN CÓ THỂ KIẾM BẤT KỲ LÚC NÀO. NHƯNG DANH DỰ VÀ LÒNG TỰ TRỌNG THÌ KHÔNG!

Bài học của người đời sẽ làm cho Mẹ cẩn thận hơn trong việc bảo vệ con. Mẹ cho qua hết, thua hết, không tranh giành đấu đá. Miễn sao đừng ai liên can đến nữa, để mẹ con mình yên bình hạnh phúc bên nhau.

CÓ CHA CÓ MẸ ĐỂ RA NÔNG NỖI NÀY THÌ ĐỨA TRẺ CÒN THƯƠNG TÂM HƠN NHỮNG ĐỨA THIẾU CHA HOẶC THIẾU MẸ NHƯNG ĐƯỢC BÙ ĐẮP ĐẦY ĐỦ TÌNH THƯƠNG!!!.

Chuyện người mà mình quá đau lòng.

Tự dưng nhớ đến chuyện Mẹ Ma!!!".


Lời bày tỏ của Xuân Lan.

Theo lời Xuân Lan, cô cho rằng có những người mẹ chỉ biết yêu bản thân mình, luôn nói nuôi con, lo cho con, vì con nhưng lại lấy con ra làm "mồi câu" để đạt mục đích riêng. Nhìn chuyện của người khác mà Xuân Lan luôn cẩn thận trong cuộc sống của mình, lấy đó là bài học và cô có thể chịu thua, bỏ qua tất cả miễn sao có được sự bình yên. Nữ giám khảo còn cho hay, trong câu chuyện của người lớn thì chỉ có trẻ con là thực sự đáng thương.

Lời bày tỏ của Xuân Lan ngay lập tức nhận được hàng hàng like của người hâm mộ. Một số người còn chia sẻ những lời bộc bạch của cô và không khỏi nghi ngờ rằng cô đang ám chỉ tới Lê Phương.


Cô bị cho là đang ám chỉ tới nữ diễn viên Lê Phương.


Xuân Lan đang rất hạnh phúc với cuộc sống bà mẹ đơn thân.


Lê Phương thường xuyên lên tiếng trong các cuộc phỏng vấn là sống vì con và lo
cho con.


Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương thời ngọt ngào bên nhau.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý