Xuân Lan bức xúc vì bị chê 'toàn tập' trong 'Vietnam's Next Top Model'

biettuot biettuot @biettuot

Xuân Lan bức xúc vì bị chê 'toàn tập' trong 'Vietnam's Next Top Model'

(Ngoisao.vn) Siêu mẫu vô cùng bức xúc vì làm gì cũng bị chửi khi đảm nhận vai trò host của chương trình Vietnams Next Top Model 2014.

28/12/2014 02:30 PM
1,789

Sau khi liên tục bị chê ở vai trò host trong chương trình "Vietnam's Next Top Model 2014", Xuân Lan đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân của mình: "Mai em sẽ có bài viết về hình ảnh của em với Vietnam's Next Top Model 2014 nhé! Em dữ quá cũng bị các thánh chửi, em không dữ các thánh cũng chửi, em đánh mắt đen cũng chửi, em đánh mắt không màu cũng chửi, em đánh môi nhạt cũng chê, em dùng môi đỏ cũng nói. Em mặc đồ gì cũng chê cũng trách. Vâng, em tạm rảnh. Nên mai em sẽ viết bài văn hay cho các thánh đọc. Nhưng trước khi đọc rồi chửi tiếp, các thánh nên nghiên cứu về xu hướng trang điểm mới và các kiến thức cơ bản về đã nhé".


Xuân Lan bức xúc vì liên tục bị chê khi cô làm giám khảo
trong chương trình "Vietnam's Next Top Model 2014"

Năm ngoái, vị trí host của "Vietnam's Next Top Model" được giao cho Thanh Hằng đảm nhận và cô đã bị chỉ trích khá nhiều. Quá khứ ấy lại lặp lại trong năm nay khi vai trò chủ chốt do Xuân Lan nắm giữ tiếp tục gây chú ý và nhận nhiều lời nhận xét nhất. Với bề dày kinh nghiệm về nghề mẫu cũng như danh tiếng trong làng thời trang Việt Nam, thêm vào đó là tính tình cương trực, thẳng thắn, Xuân Lan được kỳ vọng sẽ tiếp tục để lại dấu ấn cho chương trình.

Tuy nhiên, sau khi vài tập phát sóng, nhiều khán giả tỏ ra chán nản và chê sự làm việc của Xuân Lan có phần dữ dằn, cách trang điểm và phối hợp trang phục cũng bị "xoay như chong chóng". Điều này khiến siêu mẫu vô cùng bức xúc.


Khán giả cho rằng, là một người nổi tiếng, Xuân Lan không thể làm vừa lòng tất cả mọi người


Xuân Lan được kỳ vọng sẽ tiếp tục để lại dấu ấn cho chương trình này

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý