Xuân Lan cá tính, “đánh bật” dàn mẫu trẻ trong sự kiện

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Xuân Lan cá tính, “đánh bật” dàn mẫu trẻ trong sự kiện

Trong cuộc họp báo giới thiệu Tuần lễ thời trang quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Xuân Lan xuất hiện cá tính, “đánh bật” dàn mẫu trẻ.

13/11/2014 12:30 AM
7,670

Ngày 6/11, tại TP HCM diễn ra cuộc họp báo giới thiệu Tuần lễ thời trang quốc tế đầu tiên tại Việt Nam (Vietnam International Fashion Week).


Tuần lễ thời trang quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week sẽ chính thức diễn ra từ ngày 01 đến 06 tháng 12 năm 2014 tại thành phố Hồ Chí Minh . Quy tụ tên tuổi của những nhà thiết kế lớn đến từ các kinh đô thời trang của thế giới, cùng với những tài năng thiết kế hàng đầu của Việt Nam, Vietnam International Fashion Week được đánh giá là sự kiện thời trang mang tính bước ngoặt trong lịch sử phát triển ngành thời trang Việt Nam, đồng thời đây cũng là nơi hội tụ của hàng trăm nhân vật đình đám trong làng giải trí trong nước và quốc tế, thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả và giới truyền thông toàn cầu.

Sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, danh sách các nhà thiết kế chính thức tham gia giới thiệu bộ sưu tập tại Vietnam International Fashion Week đã được tiết lộ. Theo đó, trong vòng 1 tuần từ ngày 1- 6/12/2014, Vietnam International Fashion Week sẽ giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất, phong cách nhất đến từ những tên tuổi nhà thiết kế hàng đầu của các Hiệp hội thời trang uy tín nhất thế giới bao gồm Nhà thiết kế lừng danh người Italia Antonio Grimaldi – đại diện cho Hiệp hội thời trang cao cấp Italia AltaRoma, bộ đôi Nhà thiết kế nổi tiếng của Pháp Livia Stoianova và Yassen Samouilov đến từ Hiệp hội thời trang cao cấp Pháp (La Chambre Syndicale de la Haute Couture) với thương hiệu OATV, và các Nhà thiết kế nổi bật của Hiệp hội thời trang cao cấp Châu Á (Asian Couture Federation) bao gồm Nhà thiết kế trứ danh của Hàn Quốc  Zio Song (thương hiệu SongZio), Nhà thiết kế nổi tiếng Singapore Frederick Lee, Nhà thiết kế Nhật Bản Tamae Hirokawa (thương hiệu SOMARTA), Nhà thiết kế Thái Lan Roj Singhakul (thương hiệu ISSUE), Nhà thiết kế Tsolmandakh Munkhuu (thương hiệu Tsolo Munkh) đến từ Mông Cổ, và nhà thiết kế tài năng Nguyễn Công Trí của Việt Nam.

Song song với những màn chào sân ấn tượng của các Nhà thiết kế đến từ các Hiệp hội thời trang thế giới nói trên sẽ là những phần thể hiện tài năng không kém phần nổi bật đến từ những tên tuổi Nhà thiết kế nổi bật và đang được yêu thích trong nước, bao gồm Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Chung Thanh Phong, Hoàng Hải, Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa, Võ Thị Li Lam, Lý Giám Tiền, và nhà thiết kế đang hoạt động tại Paris Thanh Nga với thương hiệu Defined Moment. Với sự đa dạng trong phong cách và tính sáng tạo không giới hạn, chắc chắn Vietnam International Fashion Week sẽ mang đến cho khán giả một không gian nghệ thuật đặc sắc với sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang, âm nhạc và ánh sáng.


 Tại buổi họp báo, siêu mẫu Xuân Lan  xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính quen thuộc.


 Là 1 trong những đại diện ban tổ chức, trước đó Xuân Lan đã tham  gia  vào buổi tuyển chọn các người mẫu tham gia trình diễn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.


Trong buổi họp báo chiều qua, các người mẫu cũng đã trình diễn những trang phục sẽ tham gia tại tuần lễ thời trang quốc tế này.


 Trang phục của Nhà thiết kế lừng danh người Italia Antonio Grimaldi – đại diện cho Hiệp hội thời trang cao cấp Italia AltaRoma.


 Trang phục của NTK OATV.


Trang phục của NTK  Nhật Bản Tamae Hirokawa.


 Trang phục của NTK  nổi tiếng Singapore Frederick Lee.


 Trang phục của NTK  Hàn Quốc  Zio Song.


Trang phục của NTK  Thái Lan Roj Singhakul.


 Trang phục của NTK  Nguyễn Công Trí của Việt Nam.


 Trang phục của NTK  Adrian Anh Tuấn.


 Trang phục của NTK  Chung Thanh Phong.


 Trang phục của NTK  Hoàng Hải.


Trang phục của NTK  Hoàng Minh Hà.


 Trang phục của NTK  Lê Thanh Hòa.


Trang phục của NTK  Li Lam.


 Trang phục của NTK  Lý Giám Tiền.


 Trang phục của NTK  Thanh Nga.


Đỗ An
Ảnh: Thanh Hòa


Xuân Lan cá tính siêu mẫu tuần lễ thời trang quốc tế nhà thiết kế

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý