Xuân Lan 'chuyển nghề' bán vé số để nuôi con

biettuot biettuot @biettuot

Xuân Lan 'chuyển nghề' bán vé số để nuôi con

(Ngoisao.vn) Khác với hình ảnh kiêu kỳ và đầy quyền lực mỗi khi sải bước trên sàn diễn thời trang, siêu mẫu Xuân Lan lại gây bất ngờ với hình ảnh người phụ nữ bán vé số trong bộ phim Bếp Của Mẹ.

24/09/2014 04:17 PM
2,895

Đây là lần đầu tiên Xuân Lan phải hóa thân thành một bà mẹ đơn thân, sống ở vùng quê, trồng rau, nuôi vịt và hằng ngày phải đi bán vé số để nuôi con nhỏ. Khách hàng quen thuộc của siêu mẫu bán vé số là đôi vợ chồng Đức - Hạnh (do Thái HòaLê Khánh thủ vai). Thương cảnh bà mẹ đơn thân phải "lặn lội thân cò" nuôi con, bố Đức (Thái Hòa) vẫn mua giúp vé số mỗi ngày. Cho đến một ngày, "thân cò" lặn lội ngày xưa hóa thành "thiên nga" xuất hiện trước sân nhà của gia đình Đức - Hạnh...


Xuân Lan phải hóa thân thành một bà mẹ đơn thân, sống ở vùng quê trồng rau
nuôi vịt và hằng ngày phải đi bán vé số để nuôi con nhỏ

Do thủ vai nhân vật đi bán vé số dãi nắng dầm mưa, nên khi diễn, Xuân Lan phải bịt kín từ đầu đến chân, chỉ chừa hai con mắt. Xuân Lan còn nói đùa rằng, nếu đạo diễn Minh Doflim không cho nhân vật bà mẹ bỏ khẩu trang thì cứ tìm người đóng thế cũng được, vì chẳng ai thấy mặt cô siêu mẫu đóng phim.

Đặc biệt hơn nữa, ngoài đời Xuân Lan cũng đang phải chăm sóc bé Thỏ. Do con gái còn nhỏ và không có ai chăm sóc, nên siêu mẫu đành phải dắt theo bé Thỏ lên phim trường cùng mình. Ngay sau khi hoàn tất vai diễn, Xuân Lan đã đưa con gái dạo chơi trong trung tâm mua sắm. Bé Thỏ cười tít mắt và vô cùng vui sướng khi được mẹ dẫn đi chơi.


Ngoài đời Xuân Lan cũng đang phải chăm sóc bé Thỏ. Do con còn nhỏ và
ở nhà không có ai chăm sóc nên siêu mẫu đưa con gái lên phim trường cùng mình

”Bếp Của Mẹ” là một phim truyền hình về đề tài gia đình. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh gia đình hai vợ chồng Đức - Hạnh (Thái Hòa, Lê Khánh) và hai người con Diệu Hiền - Cu Ben (Mỹ Sang - Ho��ng Quân thủ vai) cùng những người hàng xóm miền ngoại ô ven sông. Nội dung chính là những vấn đề mâu thuẫn nảy sinh từ mối quan hệ gia đình, cha mẹ, con cái lẫn hàng xóm làng giềng với nhau. Và những mâu thuẫn hiềm khích đó được hòa giải bằng những tình tiết hài hước nhẹ nhàng cùng những món ăn ngon đặc sắc nhờ "Bếp Của Mẹ".


Một số cảnh trong phim

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý