Xuân Lan cùng dàn mẫu đẹp ngọt ngào trong tiệc Giáng sinh

msstit msstit @msstit

Xuân Lan cùng dàn mẫu đẹp ngọt ngào trong tiệc Giáng sinh

(Ngoisao.vn) – Tối qua (21/12), trong không khí thân mật và ấm áp của mùa Giáng sinh, cựu người mẫu cùng dàn chân dài đình đám khoe sắc quyến rũ trong những thiết kế đầy lãng mạn của Li Lam.

24/12/2014 02:02 PM
1,210

Đây cũng là buổi tiệc do Xuân Lan và NTK Li Lam tổ chức, đồng thời là dịp để giới thiệu đến khách mời bộ sưu tập dành cho các quý cô yêu thời trang, qua những chiếc váy với chất liệu nhẹ nhàng, đẹp kiêu kỳ và bay bổng.


Xuân Lan, NTK Li Lam, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam,
giám khảo VNTM Nam Trung và Hương Color

Trước đó tại “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014”, Li Lam là NTK nữ duy nhất gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi phong cách thiết kế độc đáo ở bộ sưu tập "Everything Will Be Alright", thể hiện tinh thần tự do, đam mê với thiên nhiên, và đặc biệt là năng lượng độc lập của người phụ nữ khi làm chủ cuộc sống của mình.


Xuân Lan đẹp ngọt ngào và lãng mạn trong thiết kế của Li Lam


Xuân Lan thả dáng tươi vui bên Thành Lộc và Ngô Thanh Vân


MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bạn trai cũng đến tham dự buổi tiệc Giáng sinh ấm cúng

Cũng tại buổi tiệc, Xuân Lan thu hút sự chú ý trước ống kính bởi vẻ đẹp đằm thắm nhưng trẻ trung. "Bà mẹ một con" đã có những giây phút vô cùng thoải mái bên bạn bè thân thuộc sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, phần trình diễn ngẫu hứng của dàn chân dài Next Top Model như: Mâu Thủy, Trâm Anh, Thanh Thủy, Hằng Nguyễn, Ngọc Thúy, Chà Mi, Quỳnh Châu, Kim Nhung, Thanh Thảo, Phương Nghi, Huỳnh Nu, Ninh Hoàng Ngân, Kiều Ngân, Hoàng Oanh, Kikki Lê, Emily Jeanne đã mang đến những giây phút tuyệt vời cho đêm tiệc.

Cùng xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:


NTK Li Lam và dàn chân dài thu hút sự chú ý đặc biệt trước ống kính.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý