Xuân Lan diện đồ như 'chiến binh' trong hậu trường VNTM

biettuot biettuot @biettuot

Xuân Lan diện đồ như 'chiến binh' trong hậu trường VNTM

(Ngoisao.vn) Nữ giám khảo duy nhất của Vietnam’s Next Top Model 2014 Xuân Lan gây ấn tượng trong hậu trường một buổi chụp hình mới đây với phong cách thời trang tựa chiến binh.

22/09/2014 08:37 AM
3,499

Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5 khởi động với diện mạo hoàn toàn mới. Theo đó, đối tượng tham gia chương trình sẽ được mở rộng hơn. Chương trình không chỉ là cuộc cạnh tranh gay gắt của người mẫu nam và người mẫu nữ, mà còn là cuộc tranh tài quyết liệt của những người mẫu không chuyên và bán chuyên nghiệp.

Thành phần ban giám khảo của Vietnam's Next To Model năm nay cũng có khá nhiều thay đổi so với năm ngoái. Ngoài hai "người quen" là chuyên gia trang điểm Nam Trung và chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng đến từ Úc - Adam Williams, vị trí host được thay thế từ Thanh Hằng sang Xuân Lan. Năm nay, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng không ngồi ghế nóng. Vì thế vị giám khảo cuối cùng là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.


Giám khảo Xuân Lan diện đồ tựa "chiến binh" trong hậu trường VNTM

Xuân Lan nổi tiếng là vị giám khảo khó tính bởi vẻ ngoài lạnh lùng. Trước khi diễn ra buổi casting khu vực Hà Nội, ngoại trừ chuyên gia đào tạo catwak Adam, ban tổ chức không tiết lộ bất cứ thông tin nào về thành phần ban giám khảo. Việc Xuân Lan đảm nhận vai trò host cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi vị trí này vẫn được dự đoán thuộc về Thanh Hằng. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, vì bận rộn với kế hoạch đóng phim, "Kiều thị" không thể tiếp tục công việc này.

Mới đây, trong hậu trường một buổi chụp hình, giám khảo Xuân Lan gây ấn tượng với ban giám khảo cùng các thí sinh qua phong cách "nữ chiến binh" rất mạnh mẽ và lạnh lùng. Bộ trang phục "độc" và có phần quái dị của bà mẹ một con đã thu hút sự chú ý của bất cứ ống kính nhiếp ảnh nào.


Chuyên gia catwalk Adam Williams tranh thủ tạo dáng chụp hình trong hậu trường


Pose ảnh mọi lúc, mọi nơi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý