Xuân Lan, Kim Tử Long thăm em bé bị xe cán rớt khỏi bụng mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Xuân Lan, Kim Tử Long thăm em bé bị xe cán rớt khỏi bụng mẹ

Xuân Lan kìm nén xúc động thăm thai nhi bị xe cán rớt khỏi bụng mẹ tại Bệnh viện nhi đồng 1 TP.HCM.

08/11/2014 01:58 PM
23,580

Ngày 6/11 vừa qua, siêu mẫu Xuân Lan cùng các nghệ sỹ như MC Bình Minh, NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Hiền Mai, Minh Béo, Ngọc Lan, Vân Trang, Lê Khánh, ca sĩ Hoàng Bách, Chí Thiện, Nguyên Vũ, Tiêu Châu Như Quỳnh, Quốc Đại, nhóm Mắt Ngọc, Thuý Uyên cùng học trò trong cuộc thi Gương mặt thân quen nhí, người mẫu Vũ Hoàng Điệp, Á hậu Hoàng Anh cùng MC Thanh Mai, Quỳnh Hoa, Bá Niên, Nguyệt Ánh… cùng nhau tham gia từ thiện trong chương trình Gắn kết yêu thương.

 - Ảnh 1

Gắn kết yêu thương kỳ này đã có một hành trình thật đặc biệt và đọng lại nhiều cảm xúc tại Bệnh viện nhi đồng 1 TP.HCM. Các nghệ sỹ cũng như những người trong chương trình đã có nhiều giây phút chia sẻ thật sự xúc động với nhiều mảnh đời đáng thương của các em nhỏ nơi đây bằng những hành động thiết thực như tặng suất cơm miễn phí, suất quà động viên...

 - Ảnh 2

Thăm các em nhỏ, các nghệ sỹ không kìm được sự xúc động của mình trước ánh mắt quá ngây thơ và trong sáng của các em. Dù không có nhiều thời gian, khá bận rộn với các kế hoạch riêng nhưng siêu mẫu Xuân Lan đã dành cho các em nhỏ một khoảng thời gian thật sự quý giá. Cũng đã làm mẹ, có con và thấu hiểu, chị như chia sẻ nhiều hơn với sự khó khăn, thiếu thốn của các em nhỏ nơi đây cũng như rất thông cảm với bậc làm cha làm mẹ ở hoàn cảnh không được thuận lợi.

 - Ảnh 3

Biết được tin, thai nhi bị xe cán rớt khỏi bụng mẹ đang nằm điều trị tại bệnh viện, NSƯT Kim Tử Long cùng Xuân Lan kìm nén xúc động khi vào phòng chăm sóc đặc biệt để thăm em bé may mắn được sống sót trong tai nạn đáng buồn vì đã mất đi tình yêu thương của người mẹ mãi mãi.

 - Ảnh 4

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng ê kíp Gắn kết yêu thương, cũng như các nghệ sỹ khác, siêu mẫu Xuân Lan đã tặng cho các em nhỏ những suất ăn giàu dinh dưỡng như động viên thêm tinh thần cho các em. Đặc biệt, đó chính là những món bánh kẹo mà với các em nhỏ luôn là sự thích thú. Cùng với những món quà là giây phút trò chuyện, hát hò, làm ra nhiều tiết mục văn nghệ cho các em cùng vui.

Hoàng Anh (Photo: Khoa Nguyễn DK)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý