Xuân Lan nói "nước đôi" về cha ruột của bé Thỏ

mesu mesu @mesu

Xuân Lan nói "nước đôi" về cha ruột của bé Thỏ

Những ngày qua, sau khi hình ảnh thân mật của Xuân Lan và James Martin Đặng bị lộ, nữ giám khảo VNs Next Top Model nhận nhiều câu hỏi của báo giới về cha ruột của bé Thỏ cũng như câu chuyện tình xưa.

20/10/2014 10:14 AM
27,483
 

Nhìn hình ảnh James Martin Đặng chăm sóc bé Thỏ cũng như nét giống nhau của hai người, không ít khán giả cho rằng, James Martin Đặng chính là cha ruột của con gái Xuân Lan.

Xuân Lan nói "nước đôi" về cha ruột của bé Thỏ - 1

 

Bé Thỏ có nhiều nét giống James Martin Đặng

Đem thắc mắc này hỏi trực tiếp cựu siêu mẫu, Xuân Lan không phủ nhận cũng không khẳng định điều gì, cô chỉ nói nước đôi: "Do bận lịch quay hình lịch quay hình của chương trình và êkip gấp rút chuẩn bị cho tập 1 VN's Nex Top Model sẽ phát sóng đầu tháng 11 tới nên những ngày này tôi chưa có thời gian để xem qua tin tức về mình. Tuy nhiên,  dù sự thật có như thế nào thì tôi và bé Thỏ đang có một cuộc sống rất vui vẻ và hạnh phúc cùng nhau. Bé Thỏ chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ nhất và tôi hiện đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện này. Cảm ơn mọi người đã luôn dành nhiều tình cảm và sự quan tâm cho hai mẹ con Thỏ".

Xuân Lan nói "nước đôi" về cha ruột của bé Thỏ - 2

 

Xuân Lan sắp tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con gái

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan dành những lời yêu thương cho James Martin Đặng: “… Bao nhiêu lâu, anh em mình vẫn thương nhau nhiều lắm.. Tối nay em xúc động khi nói về những việc đã qua, những điều sắp tới. Xúc động vô cùng khi biết rằng trong khi anh rối trí bay từ London về VN (Việt Nam) chịu tang cha mà vẫn không quên mang theo thùng đựng car seat cho Thỏ con. Thương anh nhiều lắm “.

Xuân Lan nói "nước đôi" về cha ruột của bé Thỏ - 3

 

Trong bình luận trả lời cho status này James Martin Đặng viết “ Thương lắm cơ! Thương bé Thỏ như con của mình. Lala giỏi nhất luôn nhé. Rất chi là hãnh diện có em trong nhà của anh”

Xuân Lan nói "nước đôi" về cha ruột của bé Thỏ - 4

 

Chiếc car seat – ghế ngồi dành cho trẻ con trong xe hơi ít lâu sau đó được Xuân Lan sử dụng để đưa Thỏ đi lại cùng với cô.

Trên trang cá nhân của James Martin Đặng anh cũng viết rất chân thực và thừa nhận rằng: “Về Việt Nam lần đầu tiên bế được Thỏ sao anh thấy yêu thương quá! Nhớ hết nụ cười và tiếng khóc. Con lớn mau để đi theo cậu nhé!” Xuân Lan cũng vô tình cho biết chính cô cũng cảm thấy Martin Đặng và Thỏ có nhiều điểm giống nhau, cô viết “Nhìn cứ như bố con nhỉ. Thương quá đi.”

Xuân Lan nói "nước đôi" về cha ruột của bé Thỏ - 5

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý