Xuân Nghi The Voice chê Trấn Thành không đàn ông

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xuân Nghi The Voice chê Trấn Thành không đàn ông

(ĐSPL) Nam danh hài “cứng lưỡi” khi bị Xuân Nghi chê kém đàn ông hơn cô trong chương trình Một trăm triệu một phút.

01/05/2016 09:18 PM
168

(ĐSPL) - Nam danh hài “cứng lưỡi” khi bị Xuân Nghi chê kém đàn ông hơn cô trong chương trình Một trăm triệu một phút.

Nếu như ở tập trước Một trăm triệu một phút gây được nhiều tiếng cười với 3 gương mặt trẻ đình đám trong làng hài, thì ở tập 40 vừa được phát sóng, khán giả sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với bộ 3 đến từ chương trình Giọng hát Việt: Trọng Khương, Khánh Duy, Xuân Nghi. Dù thường xuyên với lịch diễn dày đặc nhưng vốn kiến thức về cuộc sống của họ vô cùng phong phú.

Xuân Nghi The Voice chê Trấn Thành không đàn ông - Ảnh 1Phóng to

Xuân Nghi là cái tên quen thuộc với khán giả trẻ qua cuộc thi The Voice 2013 với team của Mr Đàm. Tuy có vẻ ngoài mũm mỉm nhưng cô nàng sở hữu giọng ca khủng với chất giọng cao vút.

Xuân Nghi The Voice chê Trấn Thành không đàn ông - Ảnh 2Phóng to

Tham gia Một trăm triệu một phút, Xuân Nghi khẳng định không chỉ hát hay mà còn có kho kiến thức vô cùng rộng. Trong suốt chương trình, cô nàng luôn nhanh tay giành quyền trả lời. Nhờ vậy, sau 4 vòng thi gây cấn, Xuân Nghi đã dẫn đầu số điểm và bước vào vòng thi đặc biệt. Tuy chưa may mắn chiến thắng phần thưởng 20 triệu, nhưng nữ ca sĩ khiến khán giả cười ngất bởi sự hài hước hơi “điên điên” của mình.

Đặc biệt hơn, để góp vui, Xuân Nghi đã mang tới tiết mục “tứ ca” đầy hài hước với bài hát “Bức thư tình đâu tiên” cùng Trấn Thành, Trọng Khương và Khánh Duy. Trong tiết mục, Xuân Nghi trở thành cô gái được các chàng trai bao quanh và giành giật.

Xuân Nghi The Voice chê Trấn Thành không đàn ông - Ảnh 3Phóng to

Chốt màn, Trấn Thành cùng 2 người chơi còn lại cố gắng khiêng Xuân Nghi lên nhưng đành bất lực vì số cân quá khủng của cô nàng. Trấn Thành than thở: “ Bỏ, cất luôn tình yêu này. Ba người khiêng không nổi em nha Xuân Nghi".

Xuân Nghi The Voice chê Trấn Thành không đàn ông - Ảnh 4Phóng to

Xuân Nghi đáp trả: “Dạ, vì em đàn ông hơn anh”. Trấn Thành tiếp tục bất lực: “Nó nói một câu mà mình không còn biết nói như thế nào. Em hãy cứ giữ tư tưởng đó đi, điều đó sẽ giúp em khó có bồ".

Kết thúc chương trình, Xuân Nghi ra về tay trắng, trong khi đó Trọng Khương được số tiền là 7 triệu, còn Khánh Duy 2 triệu.

Một trăm triệu một phút được phát sóng hàng tuần vào lúc 11h trưa, chủ nhật trên VTV3.


Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

  

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý