Xuân Nguyễn: “Chồng tôi là một đại gia lý tưởng”

biettuot biettuot @biettuot

Xuân Nguyễn: “Chồng tôi là một đại gia lý tưởng”

Nữ diễn viên Xuân Nguyễn hạnh phúc khoe chồng là một “đại gia” rất lý tưởng và chuẩn mực.

20/11/2014 03:41 PM
2,739

 

Mặc dù đang là "lính mới" trong lĩnh vực phim ảnh, nhưng Xuân Nguyễn lại được khá nhiều người yêu thích kể từ khi đóng vai cô thư ký xinh đẹp và cá tính trong bộ phim "Vàng" của đạo diễn Huỳnh Thiên Lộc.


Diễn viên Xuân Nguyễn

Sau khi được khán giả nhớ tên qua vài vai diễn, Xuân Nguyễn bỗng dưng "mất tích" để lo công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã quyết định tái xuất để tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Gia đình là số 1

- Đâu mới là lý do khiến chị thích quay trở lại với nghề diễn sau một thời gian "mất tích"?

Đối với tôi, gia đình là số 1. Một cuộc sống với gia đình nhỏ ba đứa con khôn lớn và một người chồng biết yêu thương vợ thì còn gì quan trọng bằng. Tuy nhiên, tôi luôn xem nghệ thuật là một niềm đam mê lớn.

Trước đây, sau khi tham gia vài phim truyền hình, tôi tạm gác lại mọi thứ để làm một người phụ nữ của gia đình. Nhưng giờ được sự ủng hộ của ông xã nên tôi có thêm động lực quay trở lại với nghề diễn.

- Cơ hội làm nghệ thuật của chị có thật sự nhiều hay không khi bản thân chị đã là "gái ba con"?

Cơ hội của tôi không thể có được nếu không có sự ủng hộ tuyệt đối của ông xã. Riêng bản thân tôi vẫn tràn đầy năng lượng với nghề diễn. Cùng với tài năng diễn xuất và niềm đam mê, tôi tin mình sẽ còn nhiều cơ hội đóng phim.

Sau khi tôi chia sẻ về kế hoạch trở lại với nghề diễn, cũng có một số đạo diễn thân quen mời đóng phim. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn đang nghiên cứu chọn thời điểm thích hợp, vì chồng con tôi đang ở Thái Lan nên muốn đóng phim ở Việt Nam thì tôi phải sắp xếp được thời gian thật hợp lý.

- Người ta cho rằng, vì chị mê được nổi tiếng nên mới thích đóng phim. Chị nghĩ sao?

Nếu nói tôi mê nổi tiếng thì thật sai lầm. Tuy nhiên, tôi chọn con đường nổi tiếng bằng việc mê đóng phim để chứng tỏ mình có tình cảm với nghệ thuật và nghiêm túc với lĩnh vực này.

Ai nói gì thì nói, tôi không quan tâm đến những thị phi. Sự nổi tiếng đồng nghĩa với việc rất có thể sẽ mang nhiều tai tiếng và scandal, nhưng tôi thì không sợ. Tôi sẽ cho người hâm mộ nhìn vào giá trị thực mà tôi mang lại từ những vai diễn.

- Khá nhiều người sau khi nổi tiếng sẽ không còn giữ được hạnh phúc gia đình. Bản thân chị có tự tin sẽ duy trì cuộc sống hạnh phúc khi nổi tiếng?

Một người phụ nữ dù có thành công đến đâu thì vẫn phải xem trọng gia đình. Tôi nghĩ mình không còn là người phụ nữ trẻ tuổi đôi mươi để chạy theo hào nhoáng bên ngoài. Tôi biết giá trị chồng con mang lại thế nào.

Ủng hộ “chân dài” cặp “đại gia”

- Hẳn là chị rất tự tin về vẻ đẹp của mình nên mới đóng phim?

Cảm ơn vì lời khen này, (Cười). Tôi không phải kiểu người phụ nữ đẹp rạng ngời như một hoa hậu hay sở hữu vóc dáng chuẩn như một siêu mẫu, nhưng tôi tự tin có cá tính riêng. Đối với tôi, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết tìm ra vẻ đẹp vốn có của mình.

- Thế chị có ủng hộ chuyện chị em phụ nữ "dao kéo" để cải thiện vẻ đẹp?

Nếu họ không tự tin về ngoại hình của mình thì cứ phẫu thuật thẩm mĩ để cải thiện sắc đẹp. "Dao kéo" không phải một cái tội, chỉ có những người quá lạm dụng sức mạnh "dao kéo" để rồi gây nguy hiểm về sau thì mới nên suy nghĩ lại.

- Làm nghệ thuật, chị có ủng hộ chuyện "chân dài" cặp "đại gia" không?

Tôi nghĩ, "đại gia" là những quý ông thành đạt. Họ thành công về mặt kinh tế, kiếm được nhiều tiền thì tất nhiên họ có quyền chọn cho mình một "chân dài" để nâng niu và chiều chuộng. "Chân dài" là những cô gái xinh đẹp và thông minh, nên họ cũng có quyền tự kiếm một "đại gia" để che chở, yêu thương và quan tâm. Đó là cái quyền của những người thành đạt và xinh đẹp, đâu ai cấm được họ.

- Thế chị có khuyến khích "chân dài" bán dâm trong showbiz?

Đối với tôi, nghệ sĩ là những người được công chúng yêu mến và trân trọng. Bởi thế, nếu một người nghệ sĩ làm điều không tốt, ảnh hưởng đến danh tiếng nghề nghiệp là đang không tôn trọng khán giả.

- Việc chị được sống ở nhiều nước khác nhau có ảnh hưởng đến cá tính trong showbiz của chị?

Vì công việc của ông xã làm việc ở một số nước như Ấn Độ, Mỹ, Pháp, Malaysia,… nên tôi có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm thực tế văn hóa, vùng miền khác nhau. Cách nhìn của tôi về con người và cuộc sống có phần thoải mái hơn trước đây. Tuy nhiên, vì dù có sống ở đâu thì tôi vẫn là người phụ nữ Việt Nam, mang bản chất Á đông.


Xuân Nguyễn và chồng người Thái Lan

- Vì sao gia đình chị lại định cư bên Thái Lan chứ không phải ở Việt Nam?

Chồng tôi là người Thái Lan, công việc của anh trước đây thường đi rất nhiều nước, cứ hai năm là anh ấy lại chuyển sang một nước khác để công tác nên tôi cũng phải theo anh ấy. Tuy nhiên, hiện tại ông xã tôi đã ổn định công việc bên Thái nên tôi sẽ đi lại giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan.

- Nghe nói chồng chị là một "đại gia" có đúng không?

(Cười), "Đại gia" hay không cũng tùy vào cách đánh giá và tiêu chuẩn của mỗi người. Đối với tôi, anh ấy là một "đại gia" vì rất chuẩn mực và lý tưởng.

- Tại sao chị lại cưới chồng Thái Lan chứ không phải một người đàn ông Việt Nam?

Do cái duyên thôi, (Cười).

- Vậy theo chị, đàn ông Thái hay đàn ông Việt sẽ cưng chiều phụ nữ hơn?

Tôi nghĩ, đàn ông Thái Lan, Việt Nam hay bất kể nước nào cũng đều yêu thương phụ nữ theo cách riêng của họ. Quan trọng là người phụ nữ có biết trân trọng người đàn ông mình đang sống hay không.

Xin cảm ơn diễn viên Xuân Nguyễn và chúc chị thật thành công!

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý