Xuân Nguyễn đọ sắc với hoa hậu Mai Phương Thúy và Tóc Tiên trong tiệc thần tiên

biettuot biettuot @biettuot

Xuân Nguyễn đọ sắc với hoa hậu Mai Phương Thúy và Tóc Tiên trong tiệc thần tiên

Nữ diễn viên Xuân Nguyễn đến từ Thái Lan tối qua đã có dịp đọ sắc cùng với ca sỹ Tóc Tiên và hoa hậu Mai Phương Thúy tại tiệc sinh nhật con gái hoa hậu Bùi Thị Hà.

29/11/2015 11:18 AM
423

Diện bộ váy dạ hội đuôi cá nổi bật, rực rỡ của NTK Oanh Phan (Hoàng My Colection) cô tự tin sánh bước cùng các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt. Buổi tiệc sinh nhật bé Gia Hân con của quý bà hoa hậu Bùi Thị Hà được xem là lớn nhất Việt Nam từ trước đến khi ngàn sao hội tụ trong đêm sinh nhật thần tiên.

xuan-nguyen-2911-2-ngoisao 7

Trở về Việt Nam lần này, Xuân Nguyễn đã kín lịch làm việc và vô cùng bận rộn, liên tục tham gia sự kiện, event lớn, niềm vui mà cũng là cơ hội cô dành thời gian gặp gỡ đồng nghiệp, bạn bè trong giới showbiz sau những ngày căng thẳng trong kinh doanh.

Là doanh nhân thành đạt và diễn viên xinh đẹp, Xuân Nguyễn góp mặt trong nhiều dự án truyền hình như: Mùa vàng, Buổi tối của diều hầu... Đam mê, yêu nghề và nhiệt huyết, Xuân Nguyễn được đáng giá là diễn viên, doanh nhân rất nghiêm túc trong công việc, tính cách thân thiện và hòa đồng cô luôn nhận được sự yêu mến từ bạn bè, người thân...

xuan-nguyen-2911-3-ngoisao 6

Cuộc sống viên mãn của Xuân Nguyễn được xem là niềm mơ ước của các người đẹp trong giới showbiz, hạnh phúc với gia đình, sống trọn với đam mê và thỏa sức thực hiện những gì mình mong muốn.

Ngắm dáng quyến rũ của Xuân Nguyễn bên cạnh hoa hậu Mai Phương Thúy, MC Thanh Bạch, ca sỹ Tóc Tiên, gái nhảy Minh Thư, Thư Đình.. trong đêm tiệc thần tiên tối quá.

xuan-nguyen-2911-8-ngoisao 1

xuan-nguyen-2911-1-ngoisao 8

xuan-nguyen-2911-4-ngoisao 5

xuan-nguyen-2911-5-ngoisao 4

xuan-nguyen-2911-6-ngoisao 3

xuan-nguyen-2911-7-ngoisao 2

xuan-nguyen-2911-9-ngoisao 0

Photo: Nguyễn Rộng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý