Xuân Trường chói sáng, HAGL hạ gục đội bóng Thái Lan

mu mu @mu

Xuân Trường chói sáng, HAGL hạ gục đội bóng Thái Lan

Xuân Trường, Darko Lukanovic và Hoàng Thiên đã có một trận đấu xuất sắc để giúp HAGL thắng Rayong, đội bóng hiện chơi ở ThaiLeague với tỷ số 32.

21/12/2014 08:30 PM
802

HAGL có sự khởi đầu rất suôn sẻ trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Thái, khi có bàn mở tỷ số vào lưới Rayong ngay ở phút thứ 4. Người lập công cho đội khách là tiền đạo tân binh người Thụy Điển Darko Lukanovic, đồng đội cũ của siêu sao Zlatan Ibrahimovic trong màu áo CLB Malmo, với cú đánh đầu chính xác.

Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL đã chủ quan và để lộ ra những khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Và Rayong đã tận dụng rất tốt cơ hội đó ghi hai bàn thắng liên tiếp ở phút 16 và 31. Hai cầu thủ giúp đội chủ nhà lật ngược thế cờ là ngoại binh Wicha Nantasri và Pichet In-bang.

 - Ảnh 1

Các cầu thủ HAGL đã có khởi đầu suôn sẻ trên đất Thái.

HAGL cũng tạo ra một số pha bóng rất đáng kể trong hiệp 1. Trong đó pha bóng đáng chú ý nhất là cú sút xa tầm 20 m của Hoàng Thiên ở phút 25. Thế nhưng, thần may mắn đã không đứng về phía đội bóng của bầu Đức khi cú sút của Hoàng Thiên lại đưa bóng trúng mép trên xà ngang khung thành của Rayong.

Với quyết tâm giành chiến thắng đầu tay trong chuyến du đấu trên đất Thái, HLV Graechen thúc học trò tràn lên tấn công ngay khi hiệp 2 trở lại. Phút 48, sau khi vào sân được 3 phút, Xuân Trường bất ngờ tung ra cú sút xa quyết đoán đánh bại thủ môn của Rayong, đồng thời quân bình tỷ số 2-2 cho Hoàng Anh Gia Lai.

Có bàn giải tỏa tâm lý, các cầu thủ khách càng chơi càng hưng phấn. Trong đó, nếu may mắn Xuân Trường đã có cú đúp cho riêng mình sau cú sút phạt rất nguy hiểm ở phút 70. Song nhờ liên tục duy trì được sức ép nên HAGL đã có bàn thắng thứ 3 ở phút 80. Sau đường chuyền của Văn Toàn, Thanh Tùng đổ người dứt điểm không cho thủ môn của Rayong cơ hội cản phá.

Trong những phút cuối trận, Công Phượng (ngôi sao ra nghỉ ở phút 33 và vào sân ở phút 77) suýt chút nữa ghi bàn thắng thứ 4 cho HAGL. Cú volley trái phá của tiền đạo xứ Nghệ ở phút 87 đưa bóng đập trúng người hậu vệ Rayong và bay ra ngoài trước sự tiếc nuối của các cầu thủ khách. Chung cuộc, HAGL giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Theo báo Tri thức Trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý