Xuất hiện bản sao Xuân Mai 'Con cò bé bé'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xuất hiện bản sao Xuân Mai 'Con cò bé bé'

Loạt ảnh của bé Gia Hân nhận được nhiều lượt like (thích) của cộng đồng mạng. Cô bé được nhận xét có nhiều nét giống với ca sĩ Xuân Mai lúc bé.

08/11/2014 08:32 AM
2,801

Ngày 5/11 trên trang cá nhân của tài khoản An An Nguyễn đã đăng tải hình ảnh chụp của một bé gái. Trong ảnh, bé gái mặc áo đỏ, tạo dáng dễ thương. Gương mặt bé được mọi người nhận xét có nhiều nét giống với ca sĩ Xuân Mai hồi bé. Thông tin của bé gái trên cũng được tìm ra, đó Trần Phạm Gia Hân,18 tháng tuổi, sinh sống tại phường Quang Trung, thành phố Vinh, Nghệ An.

Bé Gia Hân sở hữu đôi mắt to, nụ cười dễ thương... Khi đem hình ảnh ra so sánh, nhiều người nhận ra nhiều nét tương đồng của Gia Hân với ca sĩ Xuân Mai lúc bé.

Mẹ bé, Phạm Thị Quỳnh Trang (23 tuổi), hiện làm công việc chăm sóc sắc đẹp. Nhận xét về con gái, Quỳnh Trang nói: "Bé Hân tuy dễ thương nhưng đôi khi cũng rất bướng bỉnh".

"Khi Gia Hân được bố mẹ dẫn đi chơi ngoài đường, mọi người gặp đều bảo sao giống bé Xuân Mai thế. Được mọi người nhận xét thế, vợ chồng mình cũng thấy rất vui. So với các bạn cùng trang lứa tuổi, thì bé có khả năng nhận biết khá nhạy bén" - bố Gia Hân chia sẻ

Bố Gia Hân, anh Trần Đình Hà (25 tuổi) cho biết: "Ca sĩ nhí Xuân Mai là thần tượng của bé. Ở nhà, Gia Hân chỉ thích xem Xuân Mai hát".


Tuy còn nhỏ, nhưng Gia Hân có khả năng bắt nhịp và tạo dáng khi chụp ảnh.

Bộ ảnh gia đình được thực hiện bới tác giả Nguyễn Văn An, sinh năm 1992. An chia sẻ: "Trong các thể loại hình, thì chụp cho bé 1-2 tuổi là khó khăn nhất trong nhiếp ảnh. Nhưng khi hợp tác với bé Gia Hân thì gần như là ngược lại. Bé như hiểu thế nào là chụp ảnh và hiểu những gì mình muốn".


Gia Hân tạo dáng nhí nhảnh cùng bố mẹ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý