Xuất hiện clip nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau do ghen tuông

mesu mesu @mesu

Xuất hiện clip nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau do ghen tuông

Nghi ngờ một nữ sinh tán người yêu mình, cô gái lôi nạn nhân ra khu đường vắng rồi đánh đập dã man trước sự thờ ơ của nhiều thanh niên xung quanh. Một người khác đã quay clip tung lên mạng. Vụ việc được cho là xảy ra ở thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

04/10/2014 09:10 AM
2,738


Nữ sinh áo trắng túm tóc nạn nhân hành hung. Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn video được đăng tải lên youtube ngày 2/10, với nội dung dài gần 9 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên bao gồm các bạn nam, nữ đang đứng trên một con đường khả năng là đoạn đường chạy xung quanh hồ Thiên Tượng (thuộc thị xã Hồng Lĩnh) và bao vây 1 bạn nữ sinh đang đứng cúi mặt.

Một bạn nữ tóc ngắn mặc áo phông cộc tay tên được nhóm bạn gọi trong clip là Hằng tiến đến đánh bạn nữ đang cúi mặt một cách dã man. Không những thế, Hằng cùng các bạn của Hằng trong clip liên tục văng tục, chửi bậy vô văn hóa.

Trong đoạn clip nữ sinh tên Hằng vừa chỉ tay vừa đưa ra những lý do để đánh bạn nữ sinh kia. Có những lời lẽ như “Tau ghét mi lâu lắm rồi, hơn nữa là mi tán Tuấn Anh, người yêu tau”…


Túm tóc, tát vào mặt nạn nhân. Ảnh cắt từ clip

Trong clip liên tục xuất hiện những câu chửi thề của Hằng, sau đó nữ sinh này sử dụng những “độc chiêu” như túm tóc giật, dùng chân đạp vào mặt, nhảy lên “xông phi” vào mặt khiến nạn nhân không kịp đỡ. Sau một hồi đánh vào mặt bạn nữ sinh kia, một số bạn nam đã buông lời can ngăn, nhưng Hằng vẫn tiếp tục kéo tóc và tát vào mặt của nạn nhân.

Dù nữ sinh bị đánh đã liên tục xin lỗi và cầu xin đừng đánh mình nữa nhưng Hằng vẫn chưa chịu dừng lại mà vẫn tiếp tục đánh không thương tiếc.

Theo thông tin từ cơ quan công an thị xã Hồng Lĩnh, nữ sinh đánh nhau trong đoạn video clip là học sinh của một trường cấp 3 nằm trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Đại tá Trần Thủy Hồng, Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết, sau khi nhận được thông tin trên mạng cơ quan công an cũng đã tiến hành điều tra.

“Hai nữ sinh đánh nhau trong clip là bạn bè với nhau, do bức xúc từ trước nên mới dẫn đến xô xát. Hai học sinh này là học sinh trường THPT Hồng Lĩnh, vụ việc chúng tôi đang điều tra nên sẽ cung cấp thông tin sau”, Đại tá Hồng cho biết.


Kéo lê nạn nhân bất chấp nhiều nam thanh niên đứng ngoài xem.
Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với PV, thầy Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh cho biết, nhà trường đã nhận được thông tin từ cơ quan công an.

“Tôi cũng vừa xem clip hôm qua, cô gái tóc ngắn đánh bạn nữ kia không phải học sinh của trường tôi. Có thể đó là học sinh của trường khác cũng nằm trên địa bàn thị xã, nữ sinh bị đánh thì tôi chưa rõ có phải của trường mình hay không, chúng tôi đang chờ thông tin cụ thể từ phía công an”, thầy Thám nói.

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người tỏ thái độ bất bình, bức xúc trước hành động thô bạo của nữ sinh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý