Xuất hiện cô dâu 6 tuổi kết hôn với chú rể 35 tuổi

biettuot biettuot @biettuot

Xuất hiện cô dâu 6 tuổi kết hôn với chú rể 35 tuổi

Một người đàn ông 35 tuổi đã bị phát hiện tổ chức hôn lễ với cô dâu 6 tuổi tại Ấn Độ. Hiện dù đã kết hôn nhưng cô dâu 6 tuổi này vẫn được sống cùng bố mẹ.

03/07/2015 11:03 AM
5,401

Trong bức ảnh mới được công bố trên mạng gần đây, một chú rể 35 tuổi đã kết hôn với cô dâu 6 tuổi tại Ấn Độ. Người đàn ông có tên Ratan Lal Jat là một thành viên của Hội đồng làng Gangrar ở Rajasthan, miền Tây Ấn Độ.

Ngày 23/6, Ratan Lal Jat được cho là đã cưới một cô dâu 6 tuổi trước sự chứng kiến của 5 người trong buổi lễ bí mật. Một môi giới hôn nhân khét tiếng ở địa phương là Jamuni Bai được cho là cũng có mặt trong buổi lễ.

cô dâu 6 tuổi 0

Cô dâu 6 tuổi kết hôn cùng với chú rể 35 tuổi

Cảnh sát giải thích rằng hôn lễ diễn ra bởi Ratan Lal Jat đã làm theo các tập tục truyền thống ở địa phương. Gia đình cô gái đã được trả một khoản phí cho đám cưới này. Mặc dù cô gái hiện đã kết hôn với người đàn ông hơn mình tới 29 tuổi nhưng vẫn có thể sống cùng cha mẹ.

Hiện cảnh sát đã bắt giữ Ratan Lal Jat theo Luật cấm kết hôn với trẻ em 2006. Thanh tra Gyanendra Singh tuyên bố: ‘Chúng tôi biết được Ratan Lal Jat đã kết hôn với trẻ em theo phong tục lâu đời. Nhưng theo luật pháp thì đó là một trường hợp tảo hôn’.

Xem thêm

  • Tôi muốn ly dị vì không chịu nổi cảnh ở rểTôi muốn ly dị vì không chịu nổi cảnh ở rể
  • Phải làm sao khi người yêu muốn cưới còn bạn thì khôngPhải làm sao khi người yêu muốn cưới còn bạn thì không
  • Chàng trai bị ung thư thực hiện nguyện ước cưới vợ trước khi chếtChàng trai bị ung thư thực hiện nguyện ước cưới vợ trước khi chết
  • Cặp tình nhân 'ông cháu' không mời bố cô dâu khi kết hônCặp tình nhân 'ông cháu' không mời bố cô dâu khi kết hôn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý