Xuất hiện hotgirl lạ, đối thủ của Ngọc Trinh về nhan sắc, hàng hiệu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xuất hiện hotgirl lạ, đối thủ của Ngọc Trinh về nhan sắc, hàng hiệu

(ĐSPL) Nếu như Ngọc Trinh khiến nhiều người ghen tỵ với 10 chiếc túi xách Hermes hàng hiệu thì mới đây cái tên Cún Bông đang trở thành đối thủ chơi hàng hiệu đáng gờm của Ngọc Trinh.

01/04/2015 05:14 PM
3,251

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi từ một cô gái thôn quê miền sông nước, Ngọc Trinh đã nhanh chóng trở thành một đại gia trong showbiz. Không chỉ sở hữu nhà đẹp xe sang, người đẹp còn là chủ chuỗi spa, cửa hàng thời trang. Không những vậy, cô còn sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền, trong đó có bộ sưu tập túi xách hàng hiệu Hermes khiến nhiều người phải tròn mắt vì ghen tỵ.

Theo tin tức, Ngọc Trinh đang là sao có nhiều túi xách hàng hiệu nhất showbiz. Cô đang sở hữu cho mình 10 chiếc túi xách Hermes. Trong đó, các chiếc túi xách có giá khoảng 230 triệu - 250 triệu đồng và một chiếc túi Hermes da cá sấu có giá trị lên đến gần 1,5 tỷ đồng.

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh đang sở hữu cho mình 10 chiếc túi xách Hermes.

Mặc dù sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu nhưng người đẹp cũng thường xuyên dính vào nghi án hàng fake. Chính bởi vậy mà những chiếc túi xách hàng hiệu được người đẹp diện luôn là dấu chấm hỏi lớn của mọi người.

Mới đây, người đẹp cũng đã bị soán ngôi vị đầu bảng về việc sử hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu bởi một nickname có tên Cún Bông. Cô gái này đang là cái tên đông đảo cư dân mạng biết đến. Tên thật của cô là Vũ Hồng Phúc sinh năm 1896. Cô sở hữu nhan sắc không kém gì các hotgirl của showbiz.

Vũ Hồng Phúc là dân chơi "thứ thiệt" và có tiếng trong việc sở hữu túi Hermes đắt tiền. Hiện nay, Hồng Phúc đang sở hữu bộ sưu tập túi xách Hermes khủng. Chiếc túi xách giá thấp của cô cũng từ 300 -400 triệu đồng hoặc 600- 700 triệu đồng. Thậm chí, cô còn sở hữu những chiếc túi xách hàng hiệu với nhiều màu sắc độc đáo mà chưa ai có như  chiếc Hermes birkin, da cá sấu màu đỏ sẫm với giá hơn 1 tỷ đồng. 

 - Ảnh 2

Chiếc Hermes birkin, da cá sấu màu đỏ sẫm với giá hơn 1 tỷ đồng.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Bộ sưu tập túi xách Hermes có giá trị lên tới vài tỉ đồng, với đủ các loại màu sắc khác nhau.

Video: Ngọc Trinh có phải đã phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?

Theo tin tức, Cún Bông là con một trong gia đình khá giả. Cô xài hàng hiệu từ khi còn nhỏ. Cô cũng là một cái tên khá bí ẩn trong showbiz bởi cô khá thân thiết với các sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, rồi đại gia Nam Phố xinh,...

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Ngoài niềm đam mê và sở thích với túi xách, cô còn có niềm đam mê với những đôi giày có thương hiệu của Louboutin, Valentino...

Một số hình ảnh đối thủ của Ngọc Trinh:

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

HỒNG NHUNG (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý