Xuất hiện kẻ bịt mặt đi xe máy sàm sỡ nữ sinh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xuất hiện kẻ bịt mặt đi xe máy sàm sỡ nữ sinh

Thủ đoạn của đối tượng bịt mặt này là đi xe máy áp sát vào các nữ sinh đi xe đạp vào lề đường rồi dùng tay sờ soạng.

28/12/2014 03:07 PM
983

Theo tin từ VOV, ngày 26/12, Công an xã Mỹ Xuân (H.Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) xác nhận trên địa bàn, xuất hiện các đối tượng bịt mặt đi xe máy quấy rối nhiều nữ sinh trường THCS Phan Bội Châu.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo đó, một lãnh đạo nhà trường THCS Phan Bội Châu xác nhận thời gian qua có hiện tượng một số nữ sinh của trường bị quấy rối.

“Mới đây vài ngày thì xuất hiện thêm một thanh niên đi xe máy ép sát các em nữ sinh đi xe đạp vào lề đường rồi dùng tay sờ ngực, sờ chỗ kín sau đó bỏ chạy”, lãnh đạo này cho hay. Theo vị lãnh đạo này thì mọi việc xảy ra đều được trình báo các cấp chính quyền và công an địa phương.

Cũng theo lãnh đạo, cách đây nhiều tháng có vài thanh niên hay đi xe máy sờ chỗ kín và ngực của nữ sinh. Chỉ mới tháng 11, em học sinh lớp 8 của trường tên V.T.K.N đã 2 lần bị thanh niên đi xe máy, chạy từ phía sau lên, sờ vào vùng kín và ngực. Theo lời V.T.K.N thì trong lớp, bạn Đ.M.T cũng bị người thanh niên đi xe máy từ phía sau kéo áo khoác làm T. ngã xe xuống đường rồi bỏ chạy.

Sự việc xảy ra được hơn 1 tháng nhưng đến nay học sinh V.T.K.N vẫn còn sợ hãi, không dám đi xe đạp đến trường một mình vì “người này vẫn hay chạy quanh trường học vào giờ học sinh đến lớp hoặc lúc tan trường”.

Trường THCS Phan Bội Châu nằm trong khu vực ít người ở và đi lại vì đang nằm trong khu tái định cư. Học sinh thường đi học bằng xe đạp trên các con đường nhựa rộng lớn nên dễ dàng tạo cơ hội cho các đối tượng đi xe máy thực hiện hành vi sàm sỡ các em rồi tẩu thoát.

Xem thêm video Xét xử kẻ khống chế bạn gái, gây náo loạn ở Huế

D. Hoàng (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý