Xuất hiện khỉ "lạ" tấn công phụ nữ, giết gà của người dân

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Xuất hiện khỉ "lạ" tấn công phụ nữ, giết gà của người dân

Một con khỉ lạ vừa xuất hiện ở khu vực phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình. Con khỉ này thường xuyên tấn công phụ nữ và trẻ em khiến người dân hoang mang.

19/05/2017 11:21 AM
276

Một con khỉ "lạ" vừa xuất hiện ở khu vực phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình. Con khỉ này thường xuyên tấn công phụ nữ và trẻ em khiến người dân hoang mang.

Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, khoảng hơn 1 tháng nay, nhiều người dân ở tổ dân phố 3, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình hoang mang vì một con khỉ "lạ" xuất hiện tấn công phụ nữ và trẻ em. Con khỉ này tấn công khiến chị Võ Thị L., bị rách đùi, phải khâu 11 mũi; bà Phan Thị T., bị cào phía sau đùi; một phụ nữ ở gần nhà chị L. bị thương phải khâu 7 mũi...

Xuất hiện khỉ "lạ" tấn công phụ nữ, giết gà của người dân - Ảnh 1

Đặt bẫy bắt khỉ ở Quảng Bình. Ảnh: Báo Thanh Niên

Điều đặc biệt, con khỉ này chỉ tấn công phụ nữ và trẻ em, khi gặp đàn ông thì nó bỏ chạy. Ngoài tấn công người, con khỉ này giết gà, phá hoại cây trồng của người dân.

Báo Thanh Niên đưa tin, những người dân tổ dân phố 3 đã tìm cách để bẫy con khỉ, nhưng đều bất thành. Vào ngày 18/5, lực lượng phối hợp của Hạt Kiểm lâm Đồng Hới và Trung tâm Cứu hộ bảo tồn và Phát triển sinh vật (Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng) đã tiến hành đặt 2 loại bẫy tại vườn nhà của chị Võ Thị Liên (tổ dân phố 3, P.Nam Lý) để bẫy con khỉ "đại náo" ở tổ dân phố này suốt thời gian qua.

Nếu việc đặt bẫy không thành, cơ quan chức năng sẽ áp dụng phương án bắn tự vệ để khống chế con khỉ.

Hiện cơ quan chức năng chưa xác định được chú khỉ nói trên của ai và từ đâu xổng ra.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý