Xúc động cảnh cặp vợ chồng già ôm nhau qua đời

nhidong nhidong @nhidong

Xúc động cảnh cặp vợ chồng già ôm nhau qua đời

(ĐSPL) –Anh chết trong vòng tay em. Em yêu anh. Hãy đợi em, em sẽ đến với anh sớm thôi, là những lời xúc động của một cụ bà nói với chồng vừa qua đời trước khi bà trút hơi thở cuối cùng.

04/07/2015 07:33 PM
1,198

Hình ảnh về một cặp vợ chồng cao tuổi người Mỹ ôm nhau qua đời sau 75 năm chung sống đang khiến hàng triệu người cảm động.

Một bức ảnh ghi lại cảnh tượng cảm động về một cặp vợ chồng cao tuổi - cụ bà Jeanette Toczko (96 tuổi), và chồng Alexander Toczko (95 tuổi) - sống tại San Diego, California, Mỹ, qua đời cách nhau vài tiếng khi cả 2 người cùng nằm nên giường trong tư thế ôm nhau, Mirror đưa tin hôm 3/7.

  - Ảnh 1Phóng to

Cảnh tượng 2 ông bà ôm nhau trút hơi thở cuối cùng làm lay động hàng triệu người trên khắp thế giới.

Người thân cho biết 2 cụ đã kết hôn và chung sống với nhau 75 năm. Hai ông bà quen biết và bắt đầu yêu nhau khi mới lên 8 tuổi. Sau đó, họ kết hôn vào năm 1940 và có 5 người con và 10 đứa cháu. Trong suốt thời gian chung sống, 2 vợ chồng đã cùng nhau đi du lịch rất nhiều nơi.

  - Ảnh 2Phóng to

Hai ông bà đã chung sống hạnh phúc với nhau được 75 năm.

Vài tuần trước, cụ ông Alexander bị ngã và gãy xương nên phải nằm liệt giường. Khi sức khỏe của ông Alexander ngày một giảm sút, bà Jeanette cũng trở nên ốm yếu. Vào những ngày cuối đời, 2 ông bà vẫn luôn mong ước được ở bên nhau, nắm tay nhau thật chặt. Chính vì vậy, các nhân viên y tế đã đặt 2 giường bệnh cạnh nhau.

  - Ảnh 3Phóng to

Những ngày cuối đời, 2 ông bà vẫn luôn ở bên nhau.

Đến ngày 17/6, cụ Alexdander chết trong vòng tay của vợ. Chỉ cách vài tiếng sau, cụ bà cũng ôm chồng qua đời.

  - Ảnh 4Phóng to

Hai ông bà thường đi du lịch cùng nhau.

Aimee Toczko-Cushman, con gái của ông bà chi sẻ với tờ 10 News về giây phút xúc động khi cô nói với mẹ rằng cha đã ra đi. “Lúc đó, mẹ ôm chặt cha và nói ‘Anh chết trong vòng tay em. Em yêu anh. Hãy đợi em, em sẽ đến với anh sớm thôi’, Aimee nhớ lại.

  - Ảnh 5Phóng to

Khoảnh khắc cặp vợ chồng già ôm nhau, nắm tay nhau và cùng nhau bước chân sang thế giới bên kia đã khiến nhiều người liên tưởng tới cảnh tượng trong bộ phim The Notebook nổi tiếng.

Bức ảnh chung của cặp vợ chồng được con cháu chụp lại và đăng lên mạng khiến hàng triệu người xúc động nghẹn ngào và ngưỡng mộ tình cảm của 2 người.

NGUYỄN NGỌC (Theo Mirror)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý