Xúc động cảnh người Nhật nườm nượp đi tưởng niệm tài tử "Bản tình ca mùa đông"

msstit msstit @msstit

Xúc động cảnh người Nhật nườm nượp đi tưởng niệm tài tử "Bản tình ca mùa đông"

(Ngoisao.vn) Đã 4 năm trôi qua nhưng sự ra đi của Park Yong Ha vẫn là một nỗi đau hiện hữu trong lòng những người hâm mộ Châu Á.

30/06/2014 10:08 PM
1,215

Park Yong Ha từng nổi tiếng khắp Châu Á nhờ bộ phim truyền hình "Bản tình ca mùa đông" cùng nam diễn viên Bae Yong Joon và nữ diễn viên Choi Ji Woo. Dù là một nghệ sĩ Hàn Quốc nhưng anh lại được khán giả Nhật Bản vô cùng yêu thích. Park Yong Ha đã có vài album ca nhạc lọt Top 10 bảng xếp hạng album được yêu thích của bảng xếp hạng âm nhạc Nhật - Oricon và giành tới 4 giải đĩa hát vàng của Nhật Bản.

Đây cũng là nguyên nhân lý giải cho việc ngày hôm nay (30/6), người dân Nhật Bản lại nườm nượp đi tưởng niệm nam diễn viên đoản mệnh này. Vào ngày này 4 năm trước, tức 30/6/2010, Park Yong Ha đột ngột từ giã cõi đời ở tuổi 32. Cảnh sát xác nhận nam diễn viên tìm đến cái chết vì bị stress tâm lý liên quan tới công việc và tình hình sức khỏe của cha ruột bị ung thư.


Park Yong Ha nhận được rất nhiều quà từ người hâm mộ Nhật Bản

Sinh thời, Park Yong Ha thường đóng nhiều vai phụ và vai diễn quần chúng, thế nhưng tên tuổi của anh lại được đặt ngang ngửa cùng những nổi tiếng khác như Bae Yong Joon, So Ji Sub và cả Kwon Sang Woo. Chính vì thế, dù đã qua đời 4 năm nhưng hình ảnh Park Yong Ha vẫn được người hâm mộ tại Nhật Bản yêu mến và giữ trọn trong tim.


Đến viếng nam diễn viên này hầu như đều là những người trung niên


Mọi người không quản nắng nôi, vẫn xếp hàng dài để chờ vào tưởng niệm


Nụ cười tươi rói của Park Yong Ha in sâu trong tim người hâm mộ


Đã 4 năm trôi qua nhưng tình cảm mà khán giả dành cho anh vẫn còn nguyên vẹn


Hình ảnh của anh lúc tham gia trong phim "Bản tình ca mùa đông"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý