Xúc động câu chuyện bố đưa con gái đi biển nghỉ lễ, xách theo mỳ tôm với rau cải để ăn trưa

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xúc động câu chuyện bố đưa con gái đi biển nghỉ lễ, xách theo mỳ tôm với rau cải để ăn trưa

Thương con, muốn dành cho con tất cả những gì tốt nhất nên dù có nghèo nhưng ông bố trong câu chuyện này vẫn khiến dân mạng xúc động.

06/05/2017 12:18 PM
1,605

Thương con, muốn dành cho con tất cả những gì tốt nhất nên dù có nghèo nhưng ông bố trong câu chuyện này vẫn khiến dân mạng xúc động.

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh cùng câu chuyện cảm động về một ông bố đưa con gái đi biển nghỉ lễ nhưng xách theo mì tôm với rau cải để ăn trưa vì không đủ tiền.

Nội dung câu chuyện như sau:

“Sáng đang đứng ngoài nhà nghỉ chơi thấy một chú trung tuổi tay dắt đứa bé gái tầm lớp 3 tay kia xách túi đựng mấy gói mì tôm với bó rau cải lại hỏi.

– Ở đây có phòng nghỉ nào tầm 300, 400 không chú ơi. Tôi tranh thủ đưa con út cho nó đi chơi biển cho biết mà giá phòng đắt quá, toàn 800, 1 triệu một đêm thôi. Phòng nằm quạt thôi cũng được.

– Ngày lễ mà chú, thế hai bố con định ở mấy hôm vậy?

– Nếu có phòng 300 thì tôi đủ ở với cháu 2 hôm, còn 400 thì chắc sáng mai về thôi chú ạ.

– Thế chú có báo cơm ăn không?

– Tôi mua mì tôm với rau tí xin nước sôi ăn bữa trưa rồi đây, để xem tối có gì ngon cho cháu nó ăn một hai bữa cho biết, chứ tôi thì ăn gì chả được.

Xúc động câu chuyện bố đưa con gái đi biển nghỉ lễ, xách theo mỳ tôm với rau cải để ăn trưa - Ảnh 1

Bức ảnh được đăng kèm với câu chuyện.

Cổ họng mình nghẹn đắng…

– Chú cứ vào ở hai hôm đi, giá cả cứ để cháu lo chú yên tâm. Cơm cứ báo bếp họ làm món bình dân. Nhưng nhớ đi đâu ăn gì phải hỏi giá thật kĩ chú nhé!

Mình quay sang thấy con bé cười tít mắt…”.

Kèm theo câu chuyện là hình ảnh một bé gái dễ thương.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã gây sự chú ý với dân mạng, ai cũng rơi nước mắt trước tình yêu mà ông bố dành cho con. Dù nghèo không có tiền nhưng ông bố này vẫn muốn dành những gì tốt nhất cho con gái.

Nhiều bình luận của dân mạng đã không dấu được sự xúc động và dành những lời chia sẻ cho ông bố này.

Đây không phải là câu chuyện đầu tiên về tình yêu vô bờ bến của bố mẹ dành cho con được dân mạng chia sẻ. Trước đó trên mạng xã hội cũng từng đăng tải câu chuyện và hình ảnh về một ông bố nghèo đưa hai cô con gái đi ăn gà rán ở cửa hàng đồ ăn nhanh. Tới đó, vì không đủ tiền ông bố chỉ gọi 2 suất gà cho con còn mình thì ngồi lặng lẽ nhìn con ăn với ánh mắt trìu mến.

Xúc động câu chuyện bố đưa con gái đi biển nghỉ lễ, xách theo mỳ tôm với rau cải để ăn trưa - Ảnh 2

Người cha nghèo lặng lẽ nhìn hai con ăn gà rán

Thế mới thấy dù cuộc sống này có vất vả, đảo lộn ra sao, thì gia đình vẫn luôn là điều tuyệt vời nhất. Ở nơi ấy có bố có mẹ là những người sẽ hi sinh và yêu thương con vô điều kiện. Có thể không giàu về tiền bạc, nhưng với bố con gái là trên hết, bố sẽ dành tất cả những gì tốt nhất cho con.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý