Xúc động chàng trai quỳ lạy dưới chân cha nghèo để tỏ lòng biết ơn

thienlong thienlong @thienlong

Xúc động chàng trai quỳ lạy dưới chân cha nghèo để tỏ lòng biết ơn

Một nam thanh niên Thái Lan trở thành tâm điểm chú ý trên mạng nhờ hình ảnh anh quỳ trước mặt người bố làm công nhân vệ sinh để cảm ơn công sinh thành, dưỡng dục.

09/10/2015 07:07 PM
401

Klanarong Srisakul vừa tốt nghiệp đại học danh tiếng tại Thái Lan - Chulalongkorn. Anh bất ngờ nổi tiếng trên mạng nhờ khoảnh khắc quỳ gối cảm ơn bố.

Theo đó, bố Klanarong là công nhân vệ sinh, chuyên chở rác tại địa phương. Một ngày, chàng trai tìm đến nơi ông làm việc, cúi đầu trước mặt đấng sinh thành, bên cạnh là chiếc xe tải chở rác.

Hình ảnh kèm dòng chia sẻ về bố của Klanarong Srisakul trên trang cá nhân hiện thu hút 90.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận tỏ ra xúc động.

 - Ảnh 1Phóng to

Chàng trai quỳ trước mặt bố. Ảnh: FBNV.

Chàng trai viết: “Khi còn là một đứa trẻ, không biết bao nhiêu lần tôi đã cảm thấy xấu hổ về người bố lam lũ của mình. Tại sao ông không mặc đồng phục đẹp đẽ hơn, như của công an hay bộ đội...?

Bố tôi chỉ học đến lớp 4, vì thế ước mơ lớn nhất của ông là tôi được đi học. Ông nói với tôi, gia đình chẳng có bất cứ tài sản gì, nhưng ông có thể cho tôi đến lớp. Tôi muốn trở thành người lính, nhưng không thể vượt qua kỳ thi đầu vào. Tôi phát hiện ra rằng, cha tôi đã khóc thầm”.

 - Ảnh 2Phóng to

Chân dung Klanarong Srisakul. Ảnh: FBNV.

Klanarong tâm sự, bố đã hy sinh cả đời, mày mò với công việc dọn rác mà khi bé anh từng cho là dơ bẩn, không đáng trân trọng. Nhưng cũng chính những đồng tiền bố làm ra đã cho anh ăn học và thực hiện được ước mơ vào giảng đường đại học.

"Cảm ơn bố đã đồng hành cùng con trong mọi chặng đường. Con xin nói lên lời cảm ơn và mong bố sẽ hạnh phúc khi thấy con khôn lớn, báo hiếu sau này" - anh nói.

Thông thường, con trai rất ngại thổ lộ tình cảm với người thân ra bên ngoài. Vì vậy, hành động của Klanarong khiến người xem lay động và suy ngẫm. Không ít bình luận tỏ ra ân hận khi chưa làm được việc gì cho bố mẹ vui lòng hay đơn giản là nói với họ một lời cảm ơn.

Joey John bình luận: "Bố anh chắc chắn sẽ rất tự hào về con trai, như tất cả chúng tôi vậy. Nhớ báo hiếu bố cho những năm tới. Chúc gia đình hạnh phúc".

"Con lớn như vậy mà không ngại ngùng chia sẻ tình cảm là điều đáng mừng. Hy vọng, sau này có giàu có, con vẫn giữ được tấm chân tình với bố mẹ" - Orio Kung bày tỏ.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý