Xúc động khoảnh khắc mẹ Song Hye Kyo vừa khóc vừa ôm con rể Song Joong Ki dặn dò

mesu mesu @mesu

Xúc động khoảnh khắc mẹ Song Hye Kyo vừa khóc vừa ôm con rể Song Joong Ki dặn dò

Thời khắc Song Hye Kyo được trao cho Song Joong Ki, mẹ cô dâu đã không kìm chế được nước mắt. Bà ôm con rể nức nở và dặn dò. Khoảnh khắc đẹp này đã khiến nhiều người xúc động.

01/11/2017 03:13 PM
5,298

Thời khắc Song Hye Kyo được trao cho Song Joong Ki, mẹ cô dâu đã không kìm chế được nước mắt. Bà ôm con rể nức nở và dặn dò. Khoảnh khắc đẹp này đã khiến nhiều người xúc động.

Sau đám cưới thế kỷ vào ngày 31/10, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức trở thành vợ chồng trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ.

Cái kết đời thực đẹp của cặp đôi Hậu duệ mặt trời đã khiến không ít những người mến mộ hai vợ chồng ngưỡng mộ và dành những lời chúc phúc.

Trải qua khoảng thời gian yêu nhau hạnh phúc, Song Joong Ki đã thành công khi đưa cô dâu Song Hye Kyo xinh đẹp về làm vợ, viết tiếp cuộc sống hôn nhân mới.

Trong đám cưới của cặp đôi, đã có rất nhiều những khoảng khắc hạnh phúc được chia sẻ. Trong đó khoảng khắc mẹ Song Hye Kyo vừa khóc vừa ôm con rể Song Joong Ki dặn dò đã khiến không ít người xúc động.

Xúc động khoảnh khắc mẹ Song Hye Kyo vừa khóc vừa ôm con rể Song Joong Ki dặn dò - Ảnh 1Phóng to

Khoảnh khắc mẹ Song Hye Kyo ôm con rể vừa khóc vừa dặn dò khiến nhiều người xúc động.

Sau hơn 30 năm vất vả chăm con, có lẽ giây phút chứng kiến con gái đi lấy chồng đã khiến bà thực sự xúc động.

Ít ai biết rằng nếu như Song Joong Ki được sống trong gia đình yên ấm, hạnh phúc, thì Song Hye Kyo lại có một tuổi thơ không mấy êm đềm.

Xúc động khoảnh khắc mẹ Song Hye Kyo vừa khóc vừa ôm con rể Song Joong Ki dặn dò - Ảnh 2Phóng to

Song Joong Ki rất quan tâm đến mẹ vợ

Theo đó, bố cô bỏ đi để lại mẹ Song Hye Kyo một mình nuôi con gái khôn lớn. Bà quyết định không đi bước nữa, xem con gái như mục đích sống và chăm Song Hye Kyo trong suốt 30 năm.

Thời khắc trao tay Song Hye Kyo vào tay con rể Song Joong Ki, bà thực sự đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc. Mẹ Song Hye Kyo rất hài lòng với cậu con rể vừa đẹp trai, nhân cách tốt và đặc biệt rất yêu thương con gái mình. Đấy chắc hẳn là điều mà các bậc sinh thành mong muốn nhất.

Xúc động khoảnh khắc mẹ Song Hye Kyo vừa khóc vừa ôm con rể Song Joong Ki dặn dò - Ảnh 3Phóng to

Song Hye Kyo xúc động khi thấy mẹ khóc.

Trong đám cưới, nghe những lời dặn dò, Song Joong Ki cũng rất quan tâm. Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời luôn theo mẹ vợ và tận tình chăm sóc bà. Thậm chí giây phút bà xã Song Hye Kyo xúc động bật khóc khi thấy mẹ khóc, Song Joong Ki đã cầm tay an ủi.

Về phía bố mẹ Song Joong Ki, cả hai đều tỏ ra rất ưng cô con dâu xinh đẹp, tốt bụng. Trước khi cặp đôi nói lời thề nguyện với nửa kia của mình, bố của chú rể Song Joong Ki đã nói với Song Hye Kyo rằng: "Giờ con đã là con dâu nhà ta" và chúc hai người con của mình "hãy mạnh khỏe và sống tốt". Bố mẹ Song Joong Ki rất thân thiện và cởi mở với bà thông gia và ngược lại.

Liên quan đến đám cưới vừa diễn ra của cặp đôi, mới đây nhất Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã chính thức công bố ảnh cưới đẹp đến “nghẹt thở”.

Xúc động khoảnh khắc mẹ Song Hye Kyo vừa khóc vừa ôm con rể Song Joong Ki dặn dò - Ảnh 4Phóng to

Bức ảnh cưới cặp đôi vừa tung ra.

Sau đám cưới, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ đi nghỉ tuần trăng mật tại Châu Âu. Cặp đôi đã mua nhà tại khu Itaewon, Seoul, rất gần các cặp đôi nổi tiếng khác, trong đó có Kim Tae Hee và Rain.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý