Xúc động ngắm bộ ảnh cuối cùng của Nhạc sĩ An Thuyên

biettuot biettuot @biettuot

Xúc động ngắm bộ ảnh cuối cùng của Nhạc sĩ An Thuyên

(ĐSPL) Bộ hình được thực hiện trong chuyến đi công tác Tây Nguyên của nhạc sĩ An Thuyên khiến nhiều người không khỏi đau xót, tiếc thương khi nhớ về cố nhạc sĩ này.

06/07/2015 03:04 PM
1,326

 - Ảnh 1Phóng to

Tác giả "Ca dao em và tôi" - nhạc sĩ An Thuyên mất chiều ngày 3/7 tại Bệnh viện Quân y 108 (Hà Nội) do nhồi máu cơ tim cấp. Sự ra đi đột ngột của của vị nhạc sĩ này khiến cho mọi người không khỏi bàng hoàng, tiếc thương.

 - Ảnh 2Phóng to

Mặc dù đã ra đi nhưng nhạc sĩ An Thuyên vẫn sống mãi trong lòng mọi người với những ca khúc gắn bó với thời gian như: Ca dao em và tôi, Em chọn lối này, Huế thương, Hà Nội tình yêu tôi hay Biển và em...

 - Ảnh 3Phóng to

Mới đây, bộ ảnh cuối cùng của nhạc sĩ An Thuyên được thực hiện trong chuyến đi công tác Tây Nguyên khiến không ít người phải xúc động khi nhớ về vị nhạc sĩ tài hoa này.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

Trong những ngày cuối đời, nhạc sĩ An Thuyên đã có chuyến công tác Tây Nguyên cùng bạn bè thân thiết như nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, nhạc sĩ Dương Thụ, nhà sử học Dương Trung Quốc...

 - Ảnh 6Phóng to

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân ghi lại những khoảnh khắc hoàn toàn ngẫu hứng,tự nhiên của nhạc sĩ An Thuyên.

 - Ảnh 7Phóng to

Và không ngờ rằng, đây là bộ ảnh cuối cùng mà ông được chụp cho nhạc sĩ này.

 - Ảnh 8Phóng to

Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân đã chia sẻ những cảm xúc đầy xúc động của mình trên trang cá nhân và nói lên cảm nhận cuối của mình về cố nhạc sĩ.

 - Ảnh 9Phóng to

"Khi hoàn thành bộ ảnh thì nhạc sĩ không còn nữa. Có lẽ đây là bộ hình cuối cùng của nhạc sĩ An Thuyên. Vẫn nhớ nguyên nhạc sĩ An Thuyên là người khá chỉnh chu. Lúc chụp nhạc sĩ cứ đi tìm chiếc lược để chải đầu nhưng không có và mình đã dùng tay vuốt tóc cho nhạc sĩ. Vĩnh biệt một nghệ sĩ tài ba", nhiếp ảnh gia Thanh Tân chia sẻ.

 - Ảnh 10Phóng to

Trước đó, rất nhiều sao Việt khác cũng chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình với vị nhạc sĩ tài năng này trên Facebook cá nhân của mình. 

 - Ảnh 11Phóng to

Dù biết rằng "sinh lão bệnh tử"  là quy luật tất yếu nhưng sự ra đi của nhạc sĩ đáng kính, tài hoa khiến mọi người không khỏi đau lòng. Đặc biệt, khi ngắm những hình ảnh này, nhiều người không khỏi xúc động, rưng rưng nước mắt.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý