Xúc động người dân Đà Nẵng làm MV về ông Nguyễn Bá Thanh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Xúc động người dân Đà Nẵng làm MV về ông Nguyễn Bá Thanh

(ĐSPL) – Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng chất chứa tình cảm trong MV “Hát về anh Nguyễn Bá Thanh” đang làm nhiều người xúc động.

31/01/2015 11:38 AM
650

Trên mạng xã hội Facebook vài ngày qua đang lan truyền rất nhanh MV ca khúc “Hát về anh Nguyễn Bá Thanh” do những người đang sống, học tập và làm việc tại Đà Nẵng thực hiện.

Nghe MV bài hát cùng tên “hát về anh Nguyễn Bá Thanh”

Ca khúc do nhạc sĩ Cao Tâm sáng tác, ca sĩ Khánh Trâm thể hiện. Được thực hiện bởi tập thể văn nghệ sĩ, cán bộ và sinh viên đang sống, học tập và làm việc tại TP Đà Nẵng, cùng cán bộ sinh viên trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng dàn dựng và thực hiện.

MV có độ dài 6 phút đan xen với những câu hát tình cảm da diết, chất chứa nỗi niềm là hình ảnh của ông Nguyễn Bá Thanh khiến người dân xúc động.

 - Ảnh 1Phóng to

MV ca khúc “Hát về anh Nguyễn Bá Thanh” được lan truyền trên mạng xã hội Facebook với những lời bình luận bày tỏ tình cảm thân thương nhất, quý mến nhất đối với ông Nguyễn Bá Thanh.

MV này được thực hiện như là món quà tri ân của những người dân, người con đang sống và học tập tại Đà Nẵng gửi đến ông Nguyễn Bá Thanh với những tình cảm thân thương nhất, quý mến nhất và mong cho ông sớm bình phục để tiếp tục công việc của mình, phục vụ cho nhân dân, cho đất nước.

VINH QUANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý