Xúc động tiếp viên VNA nhễ nhại mồ hôi làm thủ tục bay thủ công

mesu mesu @mesu

Xúc động tiếp viên VNA nhễ nhại mồ hôi làm thủ tục bay thủ công

Những hình ảnh ở sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào chiều ngày 29/7 khiến nhiều người xúc động.

30/07/2016 10:49 AM
624

Như thông tin Báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 16h ngày 29/7, tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, hệ thống mạng nội bộ của sân bay phải đóng bớt để xử lý sự cố. Chính vì vậy, nhiều quầy làm thủ tục chuyến bay phải chuyển sang làm bằng phương pháp thủ công (bằng tay) thay vì trên máy tính.

Giữa lúc khó khăn đó, các nhân viên, tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines rất bình tĩnh, xử lý tình huống nhanh và cẩn thận. Hành khách yên tâm làm thủ tục mà không có một lời phàn nàn hay diễn ra cảnh chen lấn, xô đẩy.

  Xúc động tiếp viên VNA nhễ nhại mồ hôi làm thủ tục bay thủ công - Ảnh 1

Hình ảnh Sân bay Nội Bài được facebooker Le Quang Vu chia sẻ ngày 29/7.

Nhiều người dùng mạng xã hội có mặt tại sân bay đã chụp lại những bức ảnh hành khách trật tự, đứng xếp hàng. Hình ảnh được đăng tải đã khiến nhiều người cảm mến, xúc động.

Trên trang cá nhân của mình, nickname Le Quang Vu viết: “Lúc này ở Nội Bài, hàng người rồng rắn nhưng rất có trật tự. Nhân viên an ninh tận tình làm thay việc của các bảng điện tử. Những cánh tay khoẻ khoắn liên tục chỉ các hướng xếp hàng. Các nhân viên liên tục cầm biển báo số hiệu chuyến bay để gọi khách làm thủ tục cho các chuyến sắp khởi hành. Mồ hôi đẫm những tà áo dài xanh, những chiếc sơ mi trắng nhưng không ai nhăn nhó. Nụ cười vẫn thường trực trên những gương mặt không giấu nổi nét mệt mỏi. Be strong, Vietnam Airlines”.

  Xúc động tiếp viên VNA nhễ nhại mồ hôi làm thủ tục bay thủ công - Ảnh 2

Chia sẻ của Nikename Le Quang Vu

Facebooker Trí Minh Hoàng cũng đã viết: “Đúng là "nước sôi lửa bỏng", chúng ta mới thấy hết được sự chia sẻ, yêu mến dành cho nhau. Tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất, khách xếp hàng nhích từng bước chia sẻ, không thấy có lời phàn nàn...

  Xúc động tiếp viên VNA nhễ nhại mồ hôi làm thủ tục bay thủ công - Ảnh 3

(Ảnh: Le Quang Vu)

Dù làm thủ tục thủ công nhưng nhân viên mặt đất Vietnam Airline đã làm quá tốt nhiệm vụ, chậm nhưng chắc...".

Nickname Nguyễn Bích Vân cảm động: “Lần đầu tiên những giọt mồ hôi của những tà áo xanh kia được đồng cảm…cảm ơn các bạn”.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý