Xúc động trước tâm sự của vợ Lam Trường dành cho mẹ chồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Xúc động trước tâm sự của vợ Lam Trường dành cho mẹ chồng

(Ngoisao.vn) Vợ của Lam Trường Yến Phương bày tỏ những lời tâm sự đầy xúc động dành cho mẹ chồng.

23/12/2014 09:00 AM
23,107

 

Trên trang cá nhân mới đây, vợ của Lam Trường - Yến Phương đã dành những lời bày tỏ xúc động cho mẹ chồng. Cô viết: "Không phải là người sinh ra mình, nhưng lại là người sinh ra người mình yêu. Có yêu chồng, mới yêu má chồng. Về ở với má được 9 tháng, thấy má bệnh rồi má khoẻ. Cảm giác đau lòng rồi mừng rỡ như chính má ruột của mình dù khoảng cách má con cách xa nhiều quá. Hôm nay con đi, chắc cũng lâu con mới về. Nhưng con hứa khi về sẽ đem niềm vui mới về cho má. Nhìn cảnh má đứng nhìn tụi con đi mà lòng xót xa. Má ở nhà mạnh khoẻ đợi tụi con về nhé. Thương".

Cùng với đó, Yến Phương đăng tải hình ảnh mẹ chồng đang đứng ở cửa nhìn ra đầy tình cảm và nhớ nhung. Theo lời vợ trẻ của Lam Trường, tuy mẹ chồng không phải là người sinh ra mình, nhưng cô luôn dành tình cảm cho bà giống như mẹ đẻ. Khi bà ốm cô đau lòng, khi bà khỏe cô rất vui mừng chẳng khác gì máu mủ, ruột thịt.

Được biết, Lam Trường và Yến Phương vừa lên đường sang Mỹ, chuẩn bị cho một thời gian khá dài sống ở nơi đây. Trước khi nói lời tạm biệt, cô thấy mẹ chồng đứng nhìn mà lòng đầy xót xa. Người đẹp 9x cũng tự hứa, khi trở về sẽ mang niềm vui mới về cho mẹ chồng.

Rất nhiều người hâm mộ đồng tình và cảm động trước lời tâm sự của Yến Phương. Họ bày tỏ: "Trên đời, ba mẹ luôn là những người tuyệt vời nhất, ba mẹ ruột cũng như ba mẹ chồng, cứ yêu thương thật lòng thì sẽ nhận được yêu thương em à"; "Đọc xong mà xúc động quá. Chúc em một chuyến đi thượng lộ bình an"; "Xúc động! Rớt nước mắt luôn đó Phương. Nhìn Bác đứng mà chị cũng thương!"...


Những lời đồng tình và xúc động trước dòng tâm sự của Yến Phương.


Yến Phương và Lam Trường vừa kết hôn cách đây không lâu


Cặp đôi luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào bên nhau.


Hình ảnh đầy yêu thương của Lam Trường bên mẹ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý