Xúc động trước tâm sự Hà Hồ gửi con trai trong ngày sinh nhật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Xúc động trước tâm sự Hà Hồ gửi con trai trong ngày sinh nhật

Đón sinh nhật ở xứ người, Hồ Ngọc Hà rất nhớ con, vì vậy cô đã viết một bức thư cho Subeo khiến nhiều người xúc động.

25/11/2014 11:39 AM
33,310

 

Cách đây vài giờ, trên Facebook của Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải một status khá dài với nội dung đầy cảm động nói lên tâm sự của cô về Subeo khiến nhiều người xúc động. Được biết, sinh nhật năm nay (25/11), Hồ Ngọc Hà rất bận bịu với chuyến lưu diễn ở nước ngoài, cô sẽ phải đón sinh nhật một mình mà không có con trai.

Hồ Ngọc Hà viết: "Đúng là những thời khắc quan trọng, những ngày vui là lúc những người thân yêu cứ hiện hữu trong tâm trí. Và con, kể từ khi có con cũng đã 4 năm, chưa năm nào sinh nhật mẹ vắng tiếng hát và nụ hôn của con. Thế mà năm nay, chỉ vì đã nợ nhiều lời hứa và lỡ nhiều dịp với khán giả bên này, mẹ không muốn mọi người buồn thêm nên sau liveshow xách vali lên đi, chỉ kịp ôm và hôn con.

Con nhớ mẹ chứ thiên thần của mẹ? Mẹ nhớ tiếng hát và nụ cười của con nhiều lắm, chỉ mong thật nhanh để về đưa con đi học, ăn mỗi bữa cùng con và chúng ta lại đi xem film cùng nhau sau một thời gian mẹ chỉ biết tập luyện để hoàn thành show diễn tốt trong khả năng của mẹ. Mẹ ôm đồm quá, thế mà con lúc nào cũng độc lập, mạnh mẽ và ủng hộ mẹ. Cảm ơn người đàn ông duy nhất khiến mẹ yêu quên mất mình là ai, hẹn gặp tình yêu của mẹ sớm. P/s: Cảm ơn những lời chúc của mọi người thật nhiều, rất ấm lòng giữa trời đông bên này".


Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng tâm sự cảm động của mình dành cho con trai Subeo

Ngay khi Hồ Ngọc Hà đăng status này lên, chỉ vài phút sau, đã có rất nhiều lời bình luận của bạn bè và người hâm mộ. Đa số các ý kiến đều xúc động trước tình cảm của nữ ca sĩ dành cho con trai.


Cư dân mạng xúc động vì tình mẫu tử của Hồ Ngọc Hà dành cho Subeo


Những hình ảnh tình cảm hai mẹ con nữ ca sĩ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý