Xúc động với khoảnh khắc vợ dùng điện thoại lỗi mốt chụp ảnh cho chồng

daikieu daikieu @daikieu

Xúc động với khoảnh khắc vợ dùng điện thoại lỗi mốt chụp ảnh cho chồng

(ĐSPL) Chỉ với 1chiếc điện thoại lỗi mốt nhưng người phụ nữ vẫn cầm lên chụp ảnh cho chồng và con ở trung tâm thương mại. Khoảnh khắc khiến dân mạng xúc động

27/12/2016 12:18 PM
1,789

(ĐSPL) - Chỉ với một chiếc điện thoại cũ kỹ và lỗi mốt nhưng người phụ nữ vẫn cầm lên chụp ảnh cho chồng và con ở trung tâm thương mại. Khoảnh khắc khiến dân mạng xúc động.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ bức ảnh và câu chuyện gia đình đầy cảm động trong ngày lễ Giáng sinh 2016.

Theo đó, câu chuyện được tài khoản facebook H đăng tải trên diễn đàn hơn một triệu thành viên với nội dung: “Đi cùng vợ vào trung tâm mua sắm, rồi cùng chụp hình các kiểu, xong thấy một cặp vợ chồng bình dân, địu một bé gái vào, mình nhường chỗ cho họ và đứng ra xa, tự nhiên thấy ấm áp lạ.

Nhìn xung quanh thấy bao đôi nào là iphone, smartphone hiện đại, còn hai anh chị thì vẫn điện thoại bình thường chụp cho nhau. Có lẽ đây là thứ mình cần nhất, yêu nhau không nhất thiết phải có thật nhiều tiền hay vật chất xa hoa, không nhất thiết phải nhà, xe, điện thoại đời mới. Nhìn các họ đi với nhau yêu thương, chân thành, toàn tâm toàn ý bên nhau, nhiều người tốn cả mớ tiền cũng không có được. Chúc anh chị - hai người hoàn toàn xa lạ với em mãi mãi hạnh phúc bên thiên thần nhỏ của mình”.

Xúc động với khoảnh khắc vợ dùng điện thoại lỗi mốt chụp ảnh cho chồng và con - Ảnh 1

Người phụ nữ ăn vận giản dị cầm chiếc điện thoại lỗi mốt chụp ảnh cho chồng và con ở trung tâm thương mại.

Kèm theo dòng chia sẻ đầy cảm động này là hình ảnh người phụ nữ ăn vận giản dị cầm chiếc điện thoại cũ kỹ và lỗi mốt nhiều năm chụp ảnh cho cho chồng và con ở trung tâm thương mại.

Theo đó, trong khi mọi người đều chuẩn bị váy vóc, quần áo đẹp để dạo phố và đến các trung tâm thương mại ghi lại những khoảnh khắc đẹp của bản thân. Thì gia đình người phụ nữ này dù không có quần áo lộng lẫy, dù bình dị thì họ vẫn vui vẻ và có được giây phút ý nghĩa trong ngày Chúa ra đời.

Xúc động với khoảnh khắc vợ dùng điện thoại lỗi mốt chụp ảnh cho chồng và con - Ảnh 2

Có lẽ với họ điều hạnh phúc nhất là được bên cạnh nhau, dành cho nhau những cử chỉ ấm áp, tình cảm.

Trong hình người phụ nữ da ngăm đen, mặc bộ quần áo ngủ, mái tóc cột cao và dùng chiếc điện thoại cũ, lỗi mốt để chụp cho chồng và thiên thần nhỏ một bức hình lưu lại làm kỷ niệm.

Ngay sau khi đăng tải, khoảng khắc này đã thu hút sự quan tâm của dân mạng với hàng nghìn lượt like (thích), share (chia sẻ) và comment (bình luận). Ai cũng xúc động bởi tình cảm ấm áp, bình dị của đôi vợ chồng.

Nhiều bình luận còn tỏ rõ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của gia đình này, tình yêu, sự hạnh phúc đơn giản chỉ là những cử chỉ yêu thương bình dị.

Một số dân mạng đã để lại bình luận chúc gia đình anh chị hạnh phúc và giữ mãi được tình yêu thương này.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý