Xúc động với tâm thư gửi fan của vợ sắp cưới Bae Yong Joon

msstit msstit @msstit

Xúc động với tâm thư gửi fan của vợ sắp cưới Bae Yong Joon

Park Soo Jin đã viết một bức thư ngắn, bày tỏ tình cảm chân thành tới những người hâm mộ đã ủng hộ cô và Bae Yong Joon.

22/05/2015 03:36 PM
1,540

Tin tức kết hôn của nam tài tử xứ Hàn Bae Yong Joon cùng nữ diễn viên Park Soo Jin được công bố hôm 14/5 khiến không ít người ngạc nhiên. Mặc dù người hâm mộ muốn biết thêm về cách hai diễn viên gặp gỡ và bắt đầu yêu đương nhưng cặp đôi vẫn chưa một ai lên tiếng.

   - Ảnh 1

Cặp đôi Bae Yong Joon - Park Soo Jin gây bất ngờ khi tuyên bố sắp kết hôn.

Thay vào đó, Park Soo Jin vừa mới đăng tải lên trang cá nhân một bức thư ngắn, gửi tới người hâm mộ của cặp đôi vì sự ủng hộ và những lời chúc phúc dành cho họ.

Nữ diễn viên xinh đẹp viết:

'Tôi đã phân vân rất lâu để quyết định gửi tới tất cả các bạn những điều này. Tôi vô cùng cảm kích các bạn, những người đã chúc phúc và thể hiện sự ủng hộ dành cho tôi sau khi tin tức được công bố một cách bất ngờ như vậy. Tôi đã gặp được người mà mình muốn bên cạnh cả đời, và tôi dự định sẽ sống hạnh phúc cùng với một trái tim cảm kích thực sự. Tôi sẽ sống sao cho xứng đáng với tất cả sự ủng hộ và chúc phúc của các bạn! Cảm ơn tất cả vì những lời chúc tuyệt vời.

Mong rằng mỗi ngày của các bạn đều tràn đầy tình yêu. Cảm ơn các bạn'.

   - Ảnh 2

Bức thư Park Soo Jin gửi người hâm mộ.

Không lâu sau khi cô đăng bài, Bae Yong Joon đã để lại lời bình luận đầu tiên và bạn gái anh đáp lại bằng hai biểu tượng trái tim.

Bae Yong Joon, 42 tuổi, nổi tiếng với khán giả Việt qua những bộ phim như 'Mối tình đầu', 'Bản tình ca mùa đông' dự định sẽ làm đám cưới với Park Soo Jin, 29 tuổi vào mùa thu năm nay.

Cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới nhưng không tiết lộ cụ thể về chi tiết.

Trong khi Bae Yong Joon lui về hậu trường và tập trung vào công việc kinh doanh từ nhiều năm nay thì vị hôn thê của anh có lẽ vẫn tiếp tục vào sự nghiệp diễn xuất,

Cô hiện tại đang làm MC cho chương trình 'Tasty Road' nói về các cửa hàng ẩm thực đặc sắc ở Soeul. Nhà sản xuất chương trình cho biết họ chưa thảo luận về việc Park Soo Jin sẽ rời khỏi chương trình, hiện họ vẫn còn vài số chương trình đã quay sẵn.

Park Soo Jin không xuất hiện trong bộ phim truyền hình nào kể từ 'The Blade and Petal' năm 2013.

Công ty quản lý của cả hai diễn viên là Key East Entertainment, cũng là công ty mà Bae Yong Joon nắm quyền cổ đông lớn nhất. Park Soo Jin ký hợp đồng với Key East vào năm 2014, cặp đôi gặp nhau vì công việc và bắt đầu hẹn hò vào tháng 2/2015.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý