Xúc phạm lá cờ Mexico, Miley Cyrus đối mặt với án tù

mesuhao mesuhao @mesuhao

Xúc phạm lá cờ Mexico, Miley Cyrus đối mặt với án tù

Ca sĩ xinh đẹp người Mỹ Miley Cyrus có thể sẽ bị phạt tiền hoặc thậm chí ngồi tù sau những hành động xúc phạm lá cờ Mexico trong một buổi biểu diễn mới đây.

21/09/2014 07:29 AM
4,403

Cơ quan lập pháp tiểu bang Mexcio đã yêu cầu chính phủ liên bang đất nước này phải phạt Miley với màn biểu diễn thô tục trên sân khấu Monterrey Arena hôm thứ ba vừa qua.

Trong buổi biểu diễn, khi trình bày ca khúc “Adore You”, Miley mang mông giả để vòng 3 trông to hết cỡ, thể hiện màn trình diễn ngoáy mông thường thấy. Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu những vũ công của Miley không cầm theo lá cờ Mexico và phất nó vào cái mông đang ngoáy của nữ ca sĩ này.

 - Ảnh 1

Màn trình diễn khác của nữ ca sĩ Miley Cyrus tại Mexico.

Và khi đoạn video clip màn trình diễn được người xem quay lại, tung lên mạng, một làn sóng chỉ trích dữ dội lan tỏa. Mexico rất nghiêm khắc trong vấn đề liên quan đến quốc kỳ, quốc ca mà hành động của Miley được cho là bất kính, xem thường cờ nước này.

“Cô ấy và những người tham gia màn tình diễn ấy sẽ bị phạt số tiền là 1.200 USD hoặc bị giam trong 26 tiếng đồng hồ”, nhà lập pháp địa phương Francisco Trevino cho biết.

Nếu bị phạt, Miley cũng chưa phải ca sĩ đầu tiên dính vào những scandal kiểu này. Hồi năm 2008, cô ca sĩ Paulina Rubio đã bị phạt khi khỏa thân và quấn lá quốc kỳ Mexico.

Hiện Miley đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và những tai tiếng cô gây ra vẫn liên tục tăng.

Tâm An (Tổng hợp) 

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý