Xúi trẻ 'làm bậy', thiếu nữ mang tội hiếp dâm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Xúi trẻ 'làm bậy', thiếu nữ mang tội hiếp dâm

Được Tâm nhờ cho bạn gái uống thuốc ngừa thai, Châu liền xúi dục họ làm chuyện người lớn ngay trên giường của mình. Hậu quả, cô gái này phải ra tòa.

22/09/2014 09:14 PM
2,236

Theo tin tức nhận được, ngày 22/9, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đưa 2 bị cáo Nguyễn Minh Tâm (17 tuổi) và Trương Thị Mỹ Châu (23 tuổi) phạm tội Hiếp dâm trẻ em ra xét xử phúc thẩm.

Tại phiên tòa phúc thẩm, qua quá trình xét hỏi, HĐXX nhận thấy lý lịch của bị cáo Châu sinh năm 1991, tức lớn tuổi hơn anh ruột sinh năm 1992. Nhưng tại phiên tòa, Châu khẳng định mình sinh năm 1995. Đồng thời, trong quá trình xét hỏi, lời khai của Châu bất nhất, không rõ ràng, có dấu hiệu tâm thần không ổn định.

Tiếp đó, bị cáo Tâm thực hiện hành vi khi chưa đủ 18 tuổi, nên khi ra tòa cần có đại diện hợp pháp.

Vì các lẽ trên, HĐXX tòa phúc thẩm, TAND Tối cao tại TPHCM tuyên hoãn phiên tòa tiếp tục điều tra, bổ sung.

Trước đó, TAND Đồng Tháp đã tuyên phạt Châu 9 năm tù và Tâm 8 năm tù cùng về tội “hiếp dâm trẻ em”.

 - Ảnh 1

Châu và Tâm tại tòa. (Ảnh: Tri Thức trực tuyến)

Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Minh Tâm và cháu Hằng (14 tuổi) nhà ở gần nhau tại xã Phú Hiệp, huyện Tam Nông, Đồng Tháp. Đôi trẻ nảy sinh tình cảm với nhau từ năm 2011 và thường đến nhà của Trương Thị Mỹ Châu ở cùng ấp chơi.

Khoảng 12h ngày 29/4/2013, Hằng nhắn tin cho Tâm rủ đến nhà Châu. Khoảng 13h, Tâm đến nhà Châu trước và xin cô gái viên thuốc ngừa thai và nhờ đưa trực tiếp cho Hằng vì "con gái dễ nói chuyện với nhau hơn".

Khoảng 30 phút sau, khi Hằng đến thì Châu đưa thuốc ngừa thai cho cô bé uống. Sau đó, cả 3 người vào giường trong phòng ngủ nằm nói chuyện.

Một lúc sau, lợi dụng lúc Hằng ra ngoài lấy thêm mền, Châu nói với Tâm “quan hệ” với Hằng nếu không cô bé sẽ bỏ Tâm. Khi cô bé mang mền vào giường, Châu mượn điện thoại của Tâm quay mặt vào vách chơi game, để mặc cho đôi tình nhân nhí làm “chuyện người lớn” với nhau sau lưng.

Khoảng 21h ngày 1/5/2013, Tâm và Hằng gặp nhau tại chợ xã Phú Hiệp rồi rủ đến nhà Châu quan hệ thêm 1 lần nữa.

Ngày 4/5/2013, Tâm rủ cô bạn gái nhí đến nhà bà ngoại mình ở huyện Chợ Mới, An Giang chơi. Thấy con gái bỏ đi, cha mẹ cô bé đi tìm, truy hỏi và biết được việc Hằng bị Tâm nhiều lần xâm hại nên ra công an trình báo.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Bắt quản lý khách sạn hiếp dâm khách trọ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý