Xung quanh Cao Thái Sơn là những cô nàng tai tiếng, thị phi?

mesu mesu @mesu

Xung quanh Cao Thái Sơn là những cô nàng tai tiếng, thị phi?

Những cô nàng thân thiết với chàng ca sĩ họ Cao là những cô gái trẻ, đẹp nhưng dính hàng loạt scandal đình đám.

11/09/2014 11:29 AM
10,400

Hương Tràm

Từ một ngôi vị quán quân cuộc thi The Voice 2013 danh giá, sự nghiệp của Hương Tràm đang ngập tràn scandal thay vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng đúng với giọng hát trời phú của cô.

Trong thời gian còn là thí sinh của The Voice, Hương Tràm đã được Cao Thái Sơn ngỏ ý song ca một ca khúc. Chính việc Hương Tràm bỏ dỡ buổi tập với team Thu Minh để đi thu âm với Cao Thái Sơn là một trong những nguyên nhân dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ giữa Thu Minh và Hương Tràm.

Khi Hương Tràm "đấu khẩu" với HLV của mình, Cao Thái Sơn đã không ngại lên tiếng bênh vực, bảo vệ cô: “Anh nghĩ em phải hiểu một điều: Em càng có năng lực và nổi tiếng thì sóng gió với em càng lớn.”

Cao Thái Sơn còn nói thêm: “Thế giới toàn là xạo và nổ không à, không có gì thật cả. Em phải học cách chấp nhận và cuộc sống sẽ khiến cho nanh vuốt của em từ từ dài ra. Điều đó là không thể tránh khỏi. Và em sẽ cảm thấy mọi thứ xung quanh là bình thường. Nếu không sẽ chẳng thể tồn tại được, Phạm Thị Hương Tràm à”.

Kể từ đó, mối quan hệ giữa Cao Thái Sơn và Hương Tràm ngày càng thân thiết, khắng khít. Cả 2 luôn đồng hành cùng nhau trong tất cả những chuyến lưu diễn dài hạn ở nước ngoài và cả những dự án âm nhạc.

Từ khi kết thân với Cao Thái Sơn, Hương Tràm gặp nhiều scandal đình đám như lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ, ăn mặc hở hang phản cảm trong bar…và mỗi lần như thế, Cao Thái Sơn luôn xuất hiện bệnh vực Hương Tràm.

Hồng Quế

Vốn là 1 siêu mẫu trẻ được kỳ vọng tại thị trường thời trang Việt, bỗng 1 ngày Hồng Quế trở nên nổi loạn khiến nhiều người phải kinh ngạc, sửng sốt.

Chưa đầy 20 tuổi, Hồng Quế đã sở hữu những scandal đình đám như chụp ảnh nude trước ngày thi tốt nghiệp, mặc váy xuyên thấu đi dự LHP dù không được mời, gây sự đánh nhau trong quán bar cũng là lúc khán giả thấy Hồng Quế thường xuyên cặp kè, thân thiết với Cao Thái Sơn.

Lúc bấy giờ, bộ đôi Hồng Quế - Cao Thái Sơn liên tục xuất hiện tình tứ với nhau trong tất cả những sự kiện lớn nhỏ, các dự án âm nhạc hay cả trong những hoạt động hàng ngày như xem phim, cà phê…Không chỉ thể, nhiều lần Cao Thái Sơn còn công khai chia sẻ hình ảnh anh và Hồng Quế hôn nhau rất tình tứ trong quán bar khiến nghi vấn cả 2 yêu nhau càng loan truyền.

Sau những tin đồn, hiện nay công chúng đã không còn thấy Hồng Quế và Cao Thái Sơn song hành với nhau. Riêng Hồng Quế, cô đã dần ngoan hơn, hình ảnh trong mắt khán giả ngày càng đẹp, chỉnh chu và xứng đáng hơn với những kỳ vọng mà khán giả đã dành cho cô.

Quế Vân

Có lẽ, trong showbiz Việt không cặp đôi nào có thể vượt qua cặp đôi Cao Thái Sơn – Quế Vân về độ tai tiếng Trong khi Cao Thái Sơn vừa bị lộ hàng loạt ảnh thân mật với bạn trai, dính nghi án đồng tính và lợi dụng thì Quế Vân cũng bị xử phạt vì tội hành hung người khác. Ấy thế mà, bất chấp cơn bão dư luận, Cao Thái Sơn và Quế Vân vẫn công khai hàng loạt hình ảnh thân mật hay thậm chí hình nude chụp cùng nhau.

Sau scandal tình đồng giới, anh thường xuyên xuất hiện với Quế Vân trong các sự kiện. Cao Thái Sơn từng tuyên bố Quế Vân là người yêu của anh sau ba tháng quen nhau. Còn về phần mình, Quế Vân cũng chia sẻ: "Vân rất vui và hạnh phúc vì luôn nhận được sự giúp đỡ của anh Cao Thái Sơn, ngay cả trong những điều nhỏ bé, giản dị nhất. Cao Thái Sơn rất tâm lý và luôn chăm sóc Vân".

Ít lâu sau, Quế Vân cũng tuyên bố trở lại âm nhạc với album mới. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là chiêu quảng bá của hai ca sĩ, nhưng cả hai im lặng không phát biểu về thực chất mối quan hệ này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý