Xuống phố với gam màu trung tính đẹp như hotgirl Ivy

msstit msstit @msstit

Xuống phố với gam màu trung tính đẹp như hotgirl Ivy

(Ngoisao.vn) – Cô nàng dù có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lại khá tinh tế, khéo léo khi biết cách phối đồ để bản thân luôn tự tin.

27/11/2014 12:14 PM
1,124

Với gam màu trung tính là màu trắng, hotgirl Ivy chọn cho mình nguyên "cây trắng" với phong cách menswear pha với sự thanh lịch của trang phục công sở nhưng vẫn đem lại cho mình cá tính riêng biệt rõ ràng. Cô nàng khéo léo kết hợp 2 phong cách menswear và công sở với nhau nhưng tổng thể trang phục vẫn hiện đại, trẻ trung.

Trong bộ trang phục thứ 2, hotgirl 9x diện street style đơn giản quần jeans áo thun nhưng không đơn điệu khi biết cách nhấn nhá các phụ kiện đặc sắc trẻ trung như: áo và túi xách trong suốt. Hotgirl vẫn trung thành với các gam màu trung tính theo xu hướng của các fashionista thế giới.

Không dừng lại ở đó, cô nàng cũng biến hóa một cách mạnh mẽ với phong cách rock-chic cùng đồ da. Cô kết hợp áo croptop da gợi cảm với chân váy họa tiết thu đông, đơn giản hợp thời, hiện đại là những điều mà Ivy chọn khi diện trang phục này.

Cô nàng diện áo croptop và chân váy cách điệu cùng họa tiết để thêm phần cá tính và mạnh mẽ. Ivy khéo léo khoác thêm chiếc áo da màu trắng xu hướng rock-chic cho mùa đông này. Để thêm phần thú vị cho trang phục cô chọn cho mình chiếc nón fedora được các fashionista trên thế giới yêu chuộng​.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý