Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai

sakura1 sakura1 @sakura1

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai

(ĐSPL) Thoạt nhìn những bức hình xinh đẹp dưới đây, bạn sẽ phải xuýt xoa khen ngợi nhan sắc “chim sa cá lặn” của phái nữ. Thế nhưng, bạn đã bị đánh lừa rồi, hãy nhìn kỹ nhé, họ là những ch

06/02/2017 05:17 PM
599

(ĐSPL) - Thoạt nhìn những bức hình xinh đẹp dưới đây, bạn sẽ phải xuýt xoa khen ngợi nhan sắc “chim sa cá lặn” của phái nữ. Thế nhưng, bạn đã bị đánh lừa rồi, hãy nhìn kỹ nhé, họ là những chàng trai đấy.

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 1

Cách đây không lâu, dân mạng cũng từng xôn xao trước hình ảnh của một cô gái người Đồng Tháp vô cùng xinh đẹp và dễ thương....

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 2

...Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu, cộng đồng mạng đã phát hiện cô gái này là một chàng trai tên là Su Pin, sinh năm 1994, và thực ra, Su Pin vẫn đang trong quá trình chuyển giới chưa hoàn chỉnh. Phải công nhận rằng dù ở hình dáng nào thì Su Pin vẫn cực kì đẹp và có duyên phải không?

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 3

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 4

Chắc hẳn bạn khó lòng có thể tin vào mắt mình đây thực ra lại là một chàng trai đúng không? Nguyễn Tiến Đạt người Bắc Giang từng gây xôn xao dư luận bởi những bức ảnh vô cùng xinh đẹp và nữ tính của mình. Vào đầu năm 2016, chàng trai trẻ đã thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân mong muốn một ngày nào đó được trở thành con gái thực sự. Đó cũng là lí do vì sao Tiến Đạt thoải mái giả gái theo sở thích cá nhân mà không lo sợ những ánh nhìn từ người xung quanh.

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 5

Chắc hẳn bạn đang nghĩ rằng cô gái này thật xinh đẹp đúng không? Dù trang điểm có phần cầu kì, nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng trên hình là cô gái vô cùng cuốn hút. Thế nhưng các chàng trai đừng vội mừng...

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 6

Sự thật thì đây là một chàng trai trang điểm giả gái mà thôi. Bức ảnh được chia sẻ trên một diễn đàn và đã thu hút rất đông sự quan tâm từ các bạn trẻ. Theo tìm hiểu của cư dân mạng, anh chàng này hiện đang làm chuyên viên trang điểm tại Bắc Giang. Có thể nói tay nghề make-up của chàng trai vô cùng xuất sắc khi có thể "đánh lừa" được không ít người.

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 7

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 8

Chắc chắn bạn cũng cảm thấy "hoang mang" khi hình ảnh giả gái của anh chàng này lại quá xinh đẹp và cuốn hút. Nếu như chỉ nhìn những bức ảnh được hóa trang thì ai cũng đoán rằng đó là một cô gái lai Tây nào đó. Thế nhưng, sự thật "cô gái" này tên là Lê Khang. Anh chàng thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những đoạn clip quay lại cảnh mình hóa trang giả gái khiến nhiều người thích thú. Chính vì gương mặt điển trai, nụ cười cuốn hút cùng đôi mắt long lanh đã giúp Lê Khang "biến hóa" thành một cô gái vô cùng duyên dáng và khả ái.

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 9

Cách đây không lâu, hình ảnh cô gái với chiều cao siêu khủng trong một đám cưới cũng được nhiều dân mạng quan tâm chú ý. 

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 10

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 11

Sự thật thì "cô nàng xinh đẹp ấy" là do chàng trai Nguyễn Ngọc Hiếu sinh năm 1997 hóa trang thành. Anh chàng sở hữu chiều cao 1m88, cộng với tài hóa trang của bản thân, nên đã có không ít người nhầm lẫn anh là một cô gái thực sự. Ngọc Hiếu cũng không ngại ngần chia sẻ rằng mình là thành viên của cộng đồng LGBT.

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 12

Chắc bạn chưa quên hình ảnh của "cô gái" mặc áo tứ thân từng làm xôn xao mạng xã hội một thời gian này chứ? Không ít người đã nhầm lẫn đây là một cô nàng xinh đẹp, có dáng người cao ráo, thon gọn...

Xuýt xoa trước những màn giả gái xinh như mộng của các... chàng trai - Ảnh 13

...Nhưng rồi sự thật cũng lại làm cho bao người phải bối rối. Được biết, trong bức ảnh là lần anh chàng hóa trang giả gái cho buổi thi văn nghệ tại trường và được bạn bè chụp lại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý