Xuýt xoa với tổ ấm hạnh phúc của các gia đình sao Việt

sakura1 sakura1 @sakura1

Xuýt xoa với tổ ấm hạnh phúc của các gia đình sao Việt

Những gia đình này không chỉ được biết đến bởi sự giàu có mà họ còn khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy ghen tị về tình cảm gia đình dành cho nhau.

28/06/2016 09:49 AM
1,081

Nhân Ngày gia đình Việt Nam hãy dành ít phút để cùng xem lại những gia đình có tổ ấm hạnh phúc để qua đó mình càng thêm yêu, muốn vun đắp cho gia đình nhỏ của mình hơn.

Gia đình Lý Hải, Minh Hà

Gia đình Lý Hải được xem là một trong những gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt hiện nay. Lý Hải kết hôn với bà xã kém 17 tuổi - hot girl Minh Hà năm 2010. Sau 5 năm, họ đã có với nhau ba con, cậu con trai cả là Rio năm nay 4 tuổi, con gái thứ 2 là Cherry hơn 2 tuổi và cô công chúa út Sunny gần 1 tuổi và Minh Hà tiếp tục mang thai con thứ tư.

  Xuýt xoa với tổ ấm hạnh phúc của các gia đình sao Việt - Ảnh 1

Gia đình hạnh phúc Lý Hải, Minh Hà.

Gia đình của cặp vợ chồng này luôn khiến khán giả cũng như nhiều cặp vợ chồng khác trong showbiz phải ngưỡng mộ, bởi khi họ xuất hiện cùng nhau là người xem chỉ thấy họ luôn hạnh phúc, luôn sánh bước bên nhau.

  Xuýt xoa với tổ ấm hạnh phúc của các gia đình sao Việt - Ảnh 2

Ngoài ra, các nhóc tì của nhà Lý Hải rất đáng yêu khiến cho tổ ấm của gia đình này luôn tràn ngập tiếng cười. Không chỉ được báo chí nhắc đến bởi sự nổi tiếng về lĩnh vực giải trí mà Lý Hải, Minh Hà cũng từng được khen ngợi là gia đình hạnh phúc.

Gia đình nhỏ của MC Phan Anh

Được nhiều người quan tâm trong sự nghiệp làm MC của Đài Truyền hình Việt Nam, thế nhưng phải đến khi MC Phan Anh cùng cô con gái tham gia “Bố ơi mình đi đâu thế” thì gia đình nhỏ của MC Phan Anh mới được nhiều người chú ý.

  Xuýt xoa với tổ ấm hạnh phúc của các gia đình sao Việt - Ảnh 3

Ít ai biết rằng, MC Phan Anh có vẻ ngoài điển trai này lại là ông bố của 3 người con. Vì ít khi chia sẻ gia đình trên các phương tiện truyền thông đại chúng nên gia đình của Phan Anh khiến nhiều người tò mò.

Được biết bà xã của MC Phan Anh là Dương Tuấn Ngọc, bằng tuổi anh (sinh năm 1981), hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Sau 9 năm kết hôn, hiện tại vợ chồng anh đã có ba con.

  Xuýt xoa với tổ ấm hạnh phúc của các gia đình sao Việt - Ảnh 4

  Xuýt xoa với tổ ấm hạnh phúc của các gia đình sao Việt - Ảnh 5

Con gái đầu lòng của MC Phan Anh tên là Hoàng Bảo Anh (bé Bo) năm nay 8 tuổi. Cô bé thừa hưởng tất cả những nét đẹp của bố mẹ, rất thông minh nhạy cảm nhưng cũng rất bướng bỉnh. Con trai thứ Bảo Minh (6 tuổi) thì hiền lành, hay cười giống mẹ. Bé gần gũi bà nội nên tỏ ra chững chạc, tự lập, bản lĩnh từ nhỏ. Riêng em út Nhật Minh dù còn bé nhưng khá ghê gớm vì được chiều nhất nhà.

Ốc Thanh Vân

Câu chuyện tình yêu của Ốc Thanh Vân và Minh Trí (biệt danh Trí Rùa) từng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài. Sau gần 8 năm kết hôn, nữ diễn viên, MC này đã sở hữu cho mình 3 nhóc tì rất đáng yêu.

  Xuýt xoa với tổ ấm hạnh phúc của các gia đình sao Việt - Ảnh 6

Năm 2011, Thanh Vân cùng chồng là Minh Trí đã vui mừng chào đón con trai đồng lòng là bé Coca tên thật là Xuân Lâm. Sau đó, năm 2013 vợ chồng cô lại chào đón con gái thứ hai là bé Cola tên thật là Linh Đan. Tháng 2/ 2015, Ốc Thanh Vân và chồng tiếp tục chào đón thành viên mới của gia đình là bé Cacao, tên thật là Vinh Hy.

  Xuýt xoa với tổ ấm hạnh phúc của các gia đình sao Việt - Ảnh 7

(Ảnh: Trí thức trẻ).

Theo dõi trang cá nhân của MC Ốc Thanh Vân có thể thấy cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. Những hình ảnh này đều khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Vợ xinh như hotgirl và cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ

Đó là câu chuyện của bà mẹ trẻ U30 Dương Quỳnh Tâm với ông xã người Singapore tuyệt vời của mình đã từng được báo chí khai thác.

Dù đã ở tuổi 30 thế nhưng bà mẹ này vẫn luôn giữ được nét trẻ trung như ngày nào, nói về bí quyết để được yêu thương trong tình yêu. Dương Quỳnh Tâm từng chia sẻ rằng cô được chồng yêu, chồng chiều hết mực: “Mình hay gọi yêu anh ấy là "ô sin" và rất hài lòng về anh ấy. Anh ấy không những tận tụy với vợ mà còn tốt và chăm sóc cả bố mẹ mình nữa, khiến mình luôn thấy rất tự hào”, Dương Quỳnh Tâm trả lời trên Vietnamnet.

  Xuýt xoa với tổ ấm hạnh phúc của các gia đình sao Việt - Ảnh 8

(Ảnh: Trí thức trẻ).

Ngoài ra, cô vợ trẻ này cũng chia sẻ về tình cảm vợ chồng: “Thú thực, mình không bao giờ có ý nghĩ phải "trị chồng". Vợ chồng mình luôn quan tâm chia sẻ với nhau và tạo thành thói quen rồi nên khi lấy nhau cũng vẫn vậy. Nhiều phụ nữ cho rằng lấy nhau rồi thì không cần giữ ý nữa, hoặc có thể dần dần trở nên cáu gắt hay chửi mắng chồng. Còn mình thì chưa bao giờ dám nặng lời với chồng.

Mình dễ tính lắm, chẳng bao giờ đòi hỏi gì nhiều. Ngoài ra, mình cũng hay quan tâm giúp đỡ anh em nhà chồng nữa nên chồng cũng rất vui. Ngày nào hai vợ chồng cũng nhắn tin tình cảm cho nhau. Có khi anh ấy đang đi làm nhưng phải gọi điện về nói chuyện với vợ mấy lần, chia sẻ với nhau nhiều lắm. Mấy năm rồi vẫn vậy”.

Có thể thấy, hạnh phúc gia đình không phải chỉ riêng một người vun vén mà thành, đó là một quá trình cả hai hay nhiều thành viên cùng vun đắp. Trong Ngày Gia đình Việt Nam, xin chúc các gia đình Việt Nam ngày càng yêu thương nhau bền chặt hơn nữa.

Lan Anh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý