Y án kẻ kẹp cổ người yêu, đổ thuốc sâu vào miệng

mesu mesu @mesu

Y án kẻ kẹp cổ người yêu, đổ thuốc sâu vào miệng

Bị bạn gái đề nghị chia tay để tập trung học, Dể đã khống chế rồi đổ thuốc sâu vào miệng cô gái nhằm sát hại nhưng bất thành.

24/11/2014 08:31 PM
810

Theo tin tức trên .

Trước đó, vào tháng 9/2014 TAND tỉnh Vĩnh Long đã xử sơ thẩm tuyên phạt Dễ 8 năm tù về tội Giết người và 2 năm về tội Giao cấu với trẻ em. Bị cáo đã có đơn kháng án xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại tòa phúc thẩm ngày 24/11, ban đầu Dễ kêu oan cho rằng mình không có ý giết người. Việc mua thuốc trừ sâu là để tự tử. Tuy nhiên, sau khi vị thẩm phán truy hỏi thì anh ta thừa nhận và xin tòa giảm nhẹ hình phạt.

Nhận định mức hình phạt mà cấp sơ thẩm áp dụng là có phần xem xét giảm nhẹ cho bị cáo nên HĐXX phúc thẩm đã bác đơn xin giảm án của Dễ tuyên y án 10 năm tù về tội Giết người và Giao cấu với trẻ em.

 - Ảnh 1

Lê Văn Dễ xin giảm án nhưng không được Tòa phúc thẩm chấp nhận.

Theo nội dung vụ án, Dể và Ngọc (19 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh, Vĩnh Long) quen biết với nhau vào tháng 4/2010. Lúc này, Ngọc đang học lớp 9 và thường với Dể qua điện thoại.

Khoảng tháng 10/2010, Dể rủ Ngọc đi chơi và chạy xe máy chở cô bé đến một quán giải khát tại thị trấn Cái Vồn, huyện Bình Minh (nay là phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh). Tại đây, Dể dụ dỗ giao cấu với cô nữ sinh trung học 2 lần.

Sau đó, anh ta và cô gái thường xuyên đến quán giải khát nói trên để “quan hệ”. Đến tháng 4/2011, Ngọc biết mình có thai nên thông báo cho bạn trai biết. Ngày 28/11/2011, Dể nhờ chị gái đưa Ngọc đến trạm y tế thị trấn Cái Vồn để phá thai.

Sau đó, 2 người tiếp tục quan hệ tình cảm với nhau bình thường. Cuối năm 2013, Ngọc thi đỗ đại học nên thuê nhà trọ ở huyện Long Hồ, Vĩnh Long. Trong thời gian này, Dể thường xuyên đến thăm người yêu, nhưng cô gái đòi chia tay để tập trung cho việc học, từ đó 2 người phát sinh mâu thuẫn.

Khoảng 15h ngày 15/4, Dể đi mua một chai thuốc trừ sâu bỏ vào balô rồi đến phòng trọ của Ngọc chơi. Lúc này trong phòng có 2 người bạn của , họ ra ngoài cho đôi trẻ nói chuyện.

Một lúc sau, Dể và Ngọc xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Thanh niên này đóng cửa phòng lại, cài chốt không cho Ngọc chạy thoát rồi mở chai thuốc sâu đổ vào miệng người yêu.

Nạn nhân chống cự quyết liệt và kêu cứu. Bạn của Ngọc đang đứng bên ngoài nghe thấy liền phá cửa xông vào bắt giữ Dể giao cho công an xử lý.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý