Y án kẻ xăm hình ba con rết lên mặt, ngực tình địch

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Y án kẻ xăm hình ba con rết lên mặt, ngực tình địch

Nghi chồng mình có tình cảm riêng tư với người con gái khác, Anh xăm hình ba con rết vào mặt và ngực tình địch.

28/11/2014 02:08 PM
1,998

TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xét xử phúc thẩm và tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Anh (36 tuổi, ở phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) 2 năm 6 tháng tù và Nguyễn Thị Hương (23 tuổi, ở TP Vũng Tàu) 2 năm tù về tội Cố ý gây thương tích.


Hai bị cáo tại tòa.

Theo đó, vì nghi ngờ chị Nguyễn Thị Giang (24 tuổi, quê Nghệ An là nhân viên viên trong quán do Anh làm chủ) có tình cảm riêng tư với chồng của mình, Anh đã ra lệnh cho Hương đưa chị Giang đi xăm hình ba con rết (mỗi con dài 20 cm, rộng 1,5) vào các vị trí mặt và ngực. Kết quả giám định tỉ lệ thương tật của chị Giang là 28%.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Anh cho rằng mình không ra lệnh cho Hương đưa Giang đi xăm hình, mà trong lúc nóng giận chỉ mắng mỏ nữ nhân viên. Việc đi xăm hình là do Giang tự đi.

Còn Hương thì cho rằng chính Anh là người lệnh cho mình đưa Giang đi xăm hình ba con rết tại tiệm xăm số 72, Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu.

Trong phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Anh cũng như Hương không đưa ra được bằng chứng nào mới để bào chữa cho hành vi phạm tội của mình. Vì vậy, tòa phúc thẩm đã tuyên y án sơ thẩm với hai bị cáo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý