Y án kẻ xăm rết lên mặt và ngực nữ nhân viên

mesu mesu @mesu

Y án kẻ xăm rết lên mặt và ngực nữ nhân viên

Nghi nhân viên có tình cảm riêng tư với chồng của mình, Anh đã ra lệnh cho Hương đưa chị G. đi xăm hình ba con rết vào các vị trí mặt và ngực.

28/11/2014 11:33 AM
1,308

Theo tin tức trên ANTV ngày 28/11, liên quan đến vụ xăm hình ba con rết lên mặt, ngực nữ nhân viên, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tiến hành xét xử phúc thẩm và tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Anh (tự Trâm Anh) trú tại TP Vũng Tàu 2 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Hương 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

 - Ảnh 1

Nguyễn Thị Anh.

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Hương khai tất cả những việc mình làm đều do bị cáo Anh chỉ đạo và bị gia đình bị cáo Anh khống chế nên phải chở G. đi xăm hình. Theo Hương, nếu Hương không làm thì bị cáo Anh cũng buộc người khác phải làm.

Khi bị cáo Anh phủ nhận việc mình bắt Hương đưa G. đi xăm hình rết, Anh khai do G. cảm thấy tội lỗi nên tự nguyện đi xăm hình lên mặt và ngực để chuộc lỗi. Mặt khác Anh cũng đổ cho Hương tự ý đưa G. đi xăm hình chứ Anh chỉ nói cho “vui” chứ không ra lệnh. Tuy nhiên theo HĐXX, tại biên bản lời khai ở cơ quan điều tra, Anh đã nhận mình ra lệnh cho Hương dẫn G. đi xăm hình. Khi Hương chụp hình xăm trên mặt và ngực G. về cho Anh xem, Anh đã mắng Hương: “ Sao không xăm hình hai con rắn lồng vào nhau.”

Đại diện phía hại chị gái G. là Trần Thị L. có nói xin lỗi vì đã để em gái quan hệ với chồng bị cáo, cụ thể người chị gái của G. nói bắt gặp em gái mình quan hệ với anh Ph. Bị cáo ghen tức nên có tát G. hai cái, G. xin lỗi và thừa nhận có chuyện đó. Bị cáo ép G. viết giấy thừa nhận để nói chuyện với chồng. Sau đó bị cáo tiếp tục đánh G. và cắt tóc.

Còn bị cáo Hương khai “chỉ làm theo yêu cầu của Trâm Anh chứ không hề ép G. xăm hình. Mọi khoản chi phí xăm hình đều do Trâm Anh cung cấp. Trâm Anh ép bị cáo phải làm thế, nếu không sẽ cho giang hồ xử và “quỵt” hết số tiền bị cáo làm thuê mấy năm trời”.

Bị cáo có nghe kể lại việc Trâm Anh đánh G. và cạo đầu G. để đánh ghen. Đến ngày bị cáo bị công an mời lên làm việc thì Trâm Anh tiếp tục đến đe dọa, ép bị cáo không được khai gì, nếu không sẽ cho người đánh. Hương khai Bị cáo nói xăm con rết nhỏ nhưng Trâm Anh không chịu mà bắt xăm 3 con rết to nhất vào mặt và hai bên ngực nạn nhân.

 - Ảnh 2

Nguyễn Thị Hương.

Trong phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Anh cũng như Hương không đưa ra được bằng chứng nào mới để bào chữa cho hành vi phạm tội của mình. Vì vậy, tòa phúc thẩm đã tuyên y án sơ thẩm với hai bị cáo.

Theo đó, do nghi ngờ chị Nguyễn Thị G. (quê Nghệ An, nhân viên quán cà phê “Minol”) có tình cảm riêng tư với chồng của mình, sáng 26/11/2011, bị cáo Nguyễn Thị Anh (chủ quán cà phê “Monel”) đã đánh đập, tra khảo và dọa tạt axit, chị G. phải thừa nhận có quan hệ với chồng bà Anh.

Đến chiều 27/11/2011, bị cáo Anh tiếp tục dùng tông đơ cắt trọc đầu G.. Sau đó, đến chiều 29/11/2011, Nguyễn Thị Anh yêu cầu bị cáo Nguyễn Thị Hương (cũng là nhân viên quán “Monel”) chở G. đi xăm ba con rết vào mặt, ngực. Hương đã chở G. đến một tiệm xăm hình trên đường Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu.

Tại đây, Hương yêu cầu chủ quán xăm ba con rết (một ở mặt, hai ở ngực) to, ghê rợn lên người G.. Sau khi xăm xong, đến ngày 30/11/2011, G. trở về Nghệ An. Sau khi về quê, bà Trần Thị Hoa (mẹ chị G.) làm đơn tố cáo Nguyễn Thị Anh và Nguyễn Thị Hương.

Theo kết luận giám định của cơ quan công an, tỷ lệ thương tật do ba hình xăm gây nên cho chị G. là 28%. Quá trình điều tra vụ án, Viện KSND TP Vũng Tàu đã truy tố hai bị cáo trên về tội “cố ý gây thương tích” và “làm nhục người khác”.

Đến ngày 4/4/2013, TAND TP Vũng Tàu đã ra quyết định đình chỉ vụ án đối với bị cáo Anh và Hương vì lý do G. viết đơn bãi nại và rút đơn yêu cầu khởi tố sau khi nhận 330 triệu.

Tuy nhiên, ngày 12/8/2013, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có quyết định giám đốc thẩm, đình chỉ việc giải quyết như trên của TAND TP Vũng Tàu và yêu cầu điều tra lại theo thủ tục chung.

Đến ngày 16/3/2014, Công an TP Vũng Tàu phục hồi điều tra vụ án hình sự trên và phục hồi điều tra với hai bị can Anh, Hương.

Đến 26/8/2014, TAND TP. Vũng Tàu mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thị Anh (tự Trâm Anh) 2 năm 6 tháng tù giam và Nguyễn Thị Hương 2 năm tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý