Y án tử cho kẻ cuồng ghen sát hại người tình 17 tuổi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Y án tử cho kẻ cuồng ghen sát hại người tình 17 tuổi

Khi bị gia đình cô gái ngăn cấm do đã có vợ con, Thạnh ghen tức vì nghĩ cô bồ nhí đã có người khác nên đã ra tay sát hại cô này rồi tự sát.

24/11/2014 08:31 PM
833

Theo tin tức trên và cố ý gây thương tích.

HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo này là tàn ác, đã đâm liên tiếp vào nạn nhân, phạm tội đến cùng nên cần xử phạt mức án cao nhất như án sơ thẩm đã tuyên. Bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không có tình tiết gì mới nên không xem xét.

 - Ảnh 1

Bị cáo Thạnh tại phiên tòa phúc thẩm.

Trước đó, ngày 29/8 TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử lưu động xét xử bị cáo Phạm Văn Thạnh.

Theo đó, Phạm Văn Thạnh và Nguyễn Thị Hồng D. (SN 1997) có quan hệ tình cảm. Khi phát hiện Thạnh đã có vợ và một con, chị D. đã ngăn cản mối quan hệ này. Từ đó, chị D. tìm cách tránh mặt Thạnh.

Khi thấy chị D. lạnh lùng với mình, Thạnh nghi ngờ chị D. có người yêu mới nên trưa 16/11/2013, Thạnh đến nơi làm việc của chị D. chửi mắng rồi đánh vào mặt chị D.

Sau vụ đánh đập này, sáng ngày 22/11/2013, do ghen tức, Thạnh nảy sinh ý định giết chị D. rồi tự sát. Thực hiện ý định, Thạnh mang theo 2 con dao bỏ trong túi xách rồi điều khiển xe gắn máy đến đứng chờ sẵn ở gần công ty chị D.

Khoảng 7h30 cùng ngày, chị D. cùng chị gái là N. đi làm ngang qua thì bị Thạnh kéo ngã xe và chặn lại. Thạnh yêu cầu chị D. đưa điện thoại cho xem thì chị D. không đưa mà bỏ chạy. Thạnh cầm dao đuổi theo, đâm nhiều nhát vào lưng và vai, làm chị D. gục ngã.

Thấy em bị đâm, chị N. chạy đến can ngăn cũng bị Thạnh đâm nhiều nhát gây thương tích. Rồi Thạnh tiếp tục đâm vào chị D. một nhát làm cho con dao bị gãy.

Vẫn chưa hả cơn điên loạn, Thạnh tiếp tục quay lại chỗ chiếc xe gắn máy của mình, lấy con dao khác lao đến định đâm chị D. lần nữa. Chị N. quỳ, van xin, Thạnh mới dừng tay rồi đâm vào bụng mình để tự sát. Tuy nhiên, Thạnh không chết. Thạnh điều khiển xe gắn máy về nhà nhưng được gia đình phát hiện đưa đi cấp cứu.

Sau khi xảy ra sự việc, hai chị em D. được đưa đi cấp cứu, nhưng chị D. đã chết trên đường đến bệnh viện do thủng cả hai lá phổi, đứt tĩnh mạch. Còn về chị N. bị thương với tỷ lệ 6%.

Ngày 29/8, tại phiên tòa lưu động với hàng trăm người dân dự khán phía dưới, trước vành móng ngựa, Thạnh đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Có mặt tại tòa, đại diện bị hại ngoài việc yêu cầu tòa xử nghiêm hành vi của bị cáo còn yêu cầu Thạnh và gia đình phải bồi thường số tiền hơn 86 triệu đồng tổn thất tinh thần, tính mạng và các chi phí khác.

Bố chị D. cho rằng con gái mình và Thạnh không có tình cảm yêu đương. Trong một lần đến nhà ông nhậu, Thạnh biết chị D. nên theo tán tỉnh. Vì không được đáp lại tình cảm nên anh ta mới giết cô gái.

Xét thấy hành vi của bị cáo Thạnh là đặc biệt nghiêm trọng, xâm phạm đến tính mạng con người được pháp luật bảo vệ, quyết tâm thực hiện hành vi đến cùng, động cơ gây án mang tính chất đê hèn… nên HĐXX sơ thẩm đã quyết định tuyên phạt bị cáo Thạnh tổng hợp hình phạt là tử hình với 2 tội danh nêu trên.

Xét thấy yêu cầu của gia đình bị hại là chính đáng, phù hợp với quy định pháp luật nên tòa tuyên bị cáo và gia đình bị cáo phải chấp hành trách nhiệm bồi thường dân sự nêu trên. Sau đó, bị cáo Thạnh đã , xin giảm nhẹ hình phạt.

Gia Huy (Tổng hơp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý