Ý Lan khiến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 'phá lệ'

biettuot biettuot @biettuot

Ý Lan khiến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 'phá lệ'

(Ngoisao.vn) – Từng tuyên bố sẽ rút lui khỏi showbiz và không biểu diễn trong những chương trình có quy mô lớn nhưng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ xuất hiện trong chương trình “Sol Vàng” sắp tới của danh ca Ý Lan.

31/07/2014 11:07 AM
3,556

Chiều qua (29.7), danh ca Ý Lan đã có buổi gặp gỡ với truyền thông để chia sẻ về liveshow quan trọng trong sự nghiệp ca hát của mình.

Ý Lan

Ý Lan
Ý Lan xuất hiện trẻ trung ở đầu buổi họp báo với bộ váy trắng

Ý Lan sẽ thể hiện bề dày sự nghiệp không bị gián đoạn của mình qua chuỗi những bài hit đỉnh cao đã làm nên tên tuổi của chị. Đêm nhạc “Ý Lan mơ giấc mộng dài...” được chia thành 3 chương là: “Mộng dưới hoa, Quê hương - Kỷ niệm, Mơ giấc mộng dài”.

Ý Lan

Ý Lan
Ý Lan thay bộ áo dài sang trọng và hát mở đầu buổi họp báo

Chia sẻ về sự xuất hiện trở lại của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ca sĩ Ý Lan lý giải, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng đàn cho cả chị và mẹ chị là danh ca Thái Thanh hát rất nhiều lần trước đây. Với người ca sĩ, khi đứng trên sân khấu biểu diễn mà ánh mắt người hát, người đàn “chạm” được đến nhau là một thành công, có thể gọi là tri kỷ. Vì thế, dù khó khăn, êkíp cũng cố thuyết phục bằng được nhạc sĩ tham gia chương trình. Còn một lý do khác nữa, theo chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Quang, đó là vì Sol Vàng “Ý Lan mơ giấc mộng dài...” do anh thực hiện nên việc cha anh ủng hộ con trai cũng là điều tất nhiên.

Ý Lan

Ý Lan
Không chỉ xinh đẹp mà Ý Lan còn khéo léo trong giao tiếp

Có thể nói “Sol Vàng” là liveshow đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của Ý Lan nên chị dành khá nhiều thời gian để đầu tư, từ hình ảnh xuất hiện, trang phục đặc biệt là phần âm nhạc. Nhạc sỹ Nguyễn Quang – Đạo diễn âm nhạc của “Sol Vàng�� sẽ hòa âm lại hoàn toàn mới mẻ nhưng vẫn giữ những điều quen thuộc đủ làm rung động những người đã yêu mến Ý Lan qua những ca khúc này.

Ý Lan

Ý Lan
Ý Lan và bức chân dung được tặng bất ngờ

Giống như các liveshow trước của “Sol Vàng” thì ngoài thời lượng phát sóng của chương trình thì những khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình sẽ được thưởng thức thêm một chương nhạc đặc biệt mang tên “Ý Lan hát theo yêu cầu” của nhân vật chính. Trong phần đặc biệt này, Ý Lan sẽ trình diễn thêm các ca khúc như: Liên khúc Quỳnh hương – Ngẫu nhiên, Paris có gì lạ không em, Duyên kiếp, Liên khúc nhạc Pháp

Ý Lan
Ý Lan chụp ảnh cùng các khách mời và êkíp chương trình.

Tất cả những sự chuẩn bị kỹ lưỡng này hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một đêm nhạc khó quên, ở đó những dấu sol đẹp đẽ nhất của Ý Lan một thời sẽ hiện diện trở lại trong một không gian âm nhạc sang trọng. Cùng với những khách mời là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ca sĩ Quang Dũng, Lê Hiếu và nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Vy Idol, Ý Lan sẽ mang tới “Sol Vàng” số 4 những gì hay nhất mà chị đã từng tạo dựng được và vẫn đang mãi tiếp tục. Đêm nhạc của danh ca Ý Lan sẽ diễn ra vào tối (9/8) tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý