Ý Lan sẽ kể quãng đời cay đắng mất con trong "Đời ca sĩ"

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ý Lan sẽ kể quãng đời cay đắng mất con trong "Đời ca sĩ"

(ĐSPL) Ý Lan cho biết, chị sẽ kể hết những cay đắng, nghiệt ngã của mình đã phải trả giá cho cuộc đời ca sĩ lộng lẫy, hào nhoáng trên sân khấu.

24/05/2016 12:48 PM
372

(ĐSPL) - Tham gia vai trò MC trong liveshow “Đời ca sĩ” vào thứ Bảy, 4/6 tới với vai trò MC cùng nhạc sĩ Đức Huy, Ý Lan cho biết, chị sẽ kể hết những cay đắng, nghiệt ngã của mình đã phải trả giá cho cuộc đời ca sĩ lộng lẫy, hào nhoáng trên sân khấu.

Tiết lộ trước khi chuẩn bị cho chương trình, Ý Lan nói, đời ca sĩ có những niềm vui, nỗi buồn, có những cay đắng đến tột cùng mà không phải người khán giả nào cũng hiểu.

Khán giả thường chỉ thấy nghệ sĩ mặc đẹp, trang điểm đẹp, hát thật hay trên sân khấu, nhưng phần lớn họ không biết rằng để có được những giây phút thăng hoa ấy, người ca sĩ đã phải trả giá rất nhiều. Chính vì vậy, chị đã nhận lời đầy hứng thú khi được mời tham gia liveshow “Đời ca sĩ” vào Thứ Bảy, ngày 4/6 tới cùng đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Quang Lê, Trần Quang Hiếu, Lê Hiếu, Nhật Hạ, Thanh Hà…

Ý Lan chia sẻ, những nghệ sĩ tham gia liveshow đều là những nghệ sĩ có sự nghiệp thành công rực rỡ, là ca sĩ hàng đầu trong nước và hải ngoại hiện nay, tuy nhiên, con đường đến thành công của họ cũng trải qua muôn vàn những chông gai, sự trả giá, những góc khuất mà không phải ai cũng khai thác được.

Chính vì vậy, với vai trò người dẫn chuyện, Ý Lan hy vọng có thể cùng khán giả khơi lại được những góc khuất ấy, để tái hiện cuộc đời của người ca sĩ phía sau sự lộng lẫy và những nụ cười luôn nở trên môi trước khán giả.

Ý Lan tin chắc chắn rằng, những bí mật phía sau cuộc đời ca sĩ của Bằng Kiều, Mỹ Tâm, Lam Anh, hay Thanh Hà, Lệ Quyên… sẽ khiến khán giả rất chờ đợi, bởi họ muốn biết con đường thành công của những ngôi sao hàng đầu ấy đã bước qua những chặng đường chông gai nào.

Sẽ có rất nhiều bí mật được tiết lộ qua âm nhạc, qua những câu chuyện từ các nghệ sĩ với cách dàn dựng để thấy được cuộc đời người ca sĩ có chìm nổi, có thăng hoa, có hạnh phúc và đau đớn như thế nào trong “Đời nghệ sĩ”.

Ý Lan sẽ kể quãng đời cay đắng mất con vì hát trong “Đời ca sĩ” - Ảnh 1Phóng to

Riêng với Ý Lan, chị tiết lộ, trong cuộc đời chị, bố mẹ đã trải thảm đỏ sẵn cho chị để chị được bước sân khấu một cách thong dong. Điều đó giúp chị hát hồn nhiên, tung tăng, đầy hạnh phúc trên sân khấu.

Nhưng “Đời ca sĩ” nào chỉ có niềm vui như thế, để có thể chạm đến đỉnh cao âm nhạc, biết bao điều đã phải trả giá, cay đắng nhất là câu chuyện chị mất đứa con thứ 6 vào khoảng năm 1992, chỉ vì đi hát.

Vốn đã là một bà mẹ 5 con khỏe khoắn, đầy kinh nghiệm, Ý Lan chưa bao giờ nghĩ mình sẽ gặp khó mỗi khi mang thai hay là sinh con và nuôi dưỡng con. Trong thời gian đó Ý Lan biết là mình phải gìn giữ thai bằng cách mình không thể làm việc quá sức được, và phải tránh tất cả hiểm nguy có thể xảy ra.

Ý Lan sẽ kể quãng đời cay đắng mất con vì hát trong “Đời ca sĩ” - Ảnh 2Phóng to

Ý Lan quyết định  là sẽ không đi hát khoảng hơn 1 năm để dưỡng thai, sinh con và nuôi con vào những tháng ngày còn non nớt. Nhưng khi Ý Lan có thai được khoảng 3 tháng, thì vì nể nên chị lại nhận lời đi hát một show diễn …

Cho đến khi lên máy bay, Ý Lan mới biết đây là “chuyến bay định mệnh” của đời mình. Do đang là mùa đông, chuyến bay bị hụt không khí. Hơn 20 năm nay bay show chưa bao giờ có chuyến bay nào lại hụt không khí quá xa như thế, dây an toàn cứ liên tục xiết chặt vào bụng Ý Lan. Lúc đó chị sợ, nhưng không nghĩ có thể xảy ra chuyện gì ghê gớm cho đến khi đi hát về một tuần lễ sau bắt đầu đau bụng...

Nỗi đau đó, Ý Lan không bao giờ quên, chị phải trải qua cú shock đó rất lâu sau, hàng năm trời mới có thể đi hát lại…

Ý Lan sẽ kể quãng đời cay đắng mất con vì hát trong “Đời ca sĩ” - Ảnh 3Phóng to

Cùng với góc khuất cay đắng của đời ca sĩ của mình, Ý Lan cũng nói chị sẽ chia sẻ những câu chuyện như những kinh nghiệm về sự nghiệp ca sĩ như câu chuyện hơn 30 tuổi bắt đầu đi hát những chị đã không biết trang điểm, ăn mặc như thế nào cả.

Nhưng dần dà, qua thời gian, chị ngày môt đẹp hơn, điệu hơn, trở thành người ca sĩ nữ tính hiếm có trong làng nhạc, đó chính là bí mật để tạo nên một sắc thái riêng cho người nghệ sĩ khiến khán giả say đắm.

Tất cả những câu chuyện trên của Ý Lan và còn nhiều phần đời sâu kín nhất, đặc biệt trong những giai đoạn thăng hoa của nghề ca hát sẽ được Ý Lan kể trong chương trình “Đời ca sĩ” diễn ra vào lúc 20h, ngày 4/6 tới tại TP HCM.

Với ý tưởng độc đáo, tái hiện đời người ca sĩ phía sau sân khấu bằng âm nhạc, bằng tâm sự, liveshow “Đời ca sĩ” đang nỗ lực để đưa đến cho khán giả những câu chuyện chân thật nhất, bóc tách những lớp bí mật sâu kín nhất của các nghệ sĩ nổi tiếng để khán giả thấu hiểu hơn, yêu thương hơn người ca sĩ.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Minh Thành

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý