Ý vị đêm tân hôn

guocmockute guocmockute @guocmockute

Ý vị đêm tân hôn

Làm thế nào để có một đêm tân hôn trọn vẹn đối với cuộc sống hiện đại ngày nay là chuyện biết rồi, khổ lắm, nói mãi.

29/09/2009 10:47 AM
21,872


 

Thế nhưng làm sao để "chuyện ấy" thật suôn sẻ và đầy hứng khởi để bắt đầu cho cuộc sống lứa đôi trọn vẹn về sau thì mãi vẫn là bí mật riêng của từng người. Và không phải ai cũng biết những điều "xưa như Diễm" ấy!

Chuẩn bị tinh thần

Đêm tân hôn, nhất định phải tiến hành "chuyện ấy"? Không hẳn như vậy, nếu điều kiện, sức khỏe của hai bạn không cho phép. Tuy nhiên, hãy để cho tinh thần của bạn được thả lỏng, và luôn trong trạng thái chuẩn bị. Nếu vì chàng hoặc bạn quá mệt, bạn và chàng hãy để dành chuyện đó cho ngày hôm sau. Nếu mọi thứ đã vào guồng, thì còn gì nữa... Bạn chỉ việc bắt đầu nghi thức nhập cuộc! Bạn cũng nên lưu ý, quá rụt rè hay quá chủ động đều khiến cho "bữa tiệc" chăn gối trở nên "mất ngon"




.

Chú ý tới sức khỏe

Bạn cần phải chú ý tới sức khỏe của mình và cả chàng nữa. Nếu như có vấn đề về các chứng bệnh phụ nữ, bạn cần đi gặp bác sĩ để có cách giải quyết ngay. Thêm nữa, bạn cần quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của chàng, bằng cách khuyên chàng hạn chế bia, rượu và thức đêm. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt những thực phẩm giàu kẽm sẽ làm cho chàng dễ thấy "hưng phấn" khi "yêu".

Hãy mang đến bất ngờ cho anh ấy với những bộ đồ ngủ thật quyến rũ. Những gam màu đỏ, kem, hay trắng đều rất hợp với một cô dâu trinh trắng. Áo ngủ có nhiều dây cột, nút gài sẽ khiến cho anh ấy "phát điên".

Để vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể lên tiếng

Hầu hết các cô dâu luôn muốn trau chuốt cơ thể mình phải hoàn hảo. Vì thế, nếu biết cơ thể có khiếm khuyết, các cô dâu mới dễ trở nên mất tự tin. Thế nhưng, họ quên rằng nét tự nhiên, thành thật lại là nét quyến rũ riêng của mình đối với bạn đời. Không có gì làm say đắm mọt người đàn ông hơn là một người bạn đời duyên dáng, luôn tự tin với bản năng lôi cuốn tự nhiên mà không hề để ý đến sự chưa hoàn hảo của cơ thể.

Cùng nhau tâm sự, chia sẻ khi ở bên nhau

Hãy tận dụng khoảng thời gian bên nhau ít ỏi ấy để cùng nhau tâm sự về những chuyện liên quan đến vấn đề riêng tư trong sinh hoạt vợ chồng, để cùng nhau điều chỉnh cho ăn ý. Bạn có thể nói cho anh ấy biết niềm vui sướng và những cảm xúc thật của mình và ngay cả trường hợp "lỗi nhịp" để anh ấy tự tin, làm tốt hơn ở những lần sau.

Không gian "hoàn hảo"

Phòng ngủ ấm áp, với ánh nến huyền ảo, và hương hoa dịu nhẹ cùng với tiếng nhạc êm dịu sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho hai người trong đêm tân hôn. Ngoài ra, bạn nên lưu ý, chăn, ga, gối cũng phải thật sạch sẽ, thơm tho, có màu sắc hài hòa và hợp với sở thích của chàng, những chi tiết nhỏ này lại làm nên chuyện lớn trong vấn đề tạo cảm xúc cho anh ấy.

Đừng quá kỳ vọng

Nhưng đừng quá kỳ vọng vào kết quả, vì sau những ngày mệt nhoài chuẩn bị đám cưới, rồi tiệc tùng đãi khách triền miên, chính vì vậy, dù đầy những đam mê, nhưng có lẽ sức khỏe, tâm lý cũng phần nào bị ảnh hưởng. Vì vậy, kết quả đạt được của đêm tân hôn đôi khi sẽ không như bạn và chàng tưởng tượng. Nhưng cũng đừng như thế mà buồn nản, hãy bằng lòng với những gì hai bạn vừa đạt được, vì hai bạn có cả đời để yêu thương nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý