Ya Suy dùng lời lẽ gây sốc 'phản pháo' dư luận

biettuot biettuot @biettuot

Ya Suy dùng lời lẽ gây sốc 'phản pháo' dư luận

(Ngoisao.vn) Ya Suy dùng lời lẽ gây sốc để đáp trả lại những chỉ trích của dư luận sau khi thừa nhận có con rơi.

01/10/2014 08:36 AM
6,987

 

Hồi tháng 7 vừa qua, Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy gây xôn xao dư luận khi những hình ảnh được cho là con trai của anh xuất hiện tràn ngập trên các trang mạng xã hội. Không những vậy, mẹ của đứa bé còn tố nam ca sĩ là người bố phụ bạc và chối bỏ trách nhiệm. Trước những thông tin "động trời" này, Ya Suy nhất quyết phủ nhận việc có "con rơi". Khi đó, không ít ý kiến bày tỏ sự bất bình với cách cư xử và tỏ ra nghi ngờ về con người thật của chàng trai vốn được xem là chân chất, mộc mạc của núi rừng Chu Ru.

Chỉ cách đây 2 ngày, Ya Suy mới thừa nhận việc này là sự thực và chia sẻ việc có con là "sai lầm", "bồng bột của tuổi trẻ". Điều này đã khiến Quán quân Vietnam Idol 2012 bị "hứng đá" chỉ trích không tiếc lời của công chúng bởi khi thì phủ nhận, khi thì thừa nhận chính "giọt máu" của mình...

Trên trang cá nhân mới đây, Ya Suy bất ngờ đăng tải status gây sốc "phản pháo" dư luận. Anh viết: "Im hết đi. Không biết chuyện người khác thực hư thế nào thì đừng có mà phán bậy. Dù sao tất cả các người cũng không phải là thánh. Tôi chỉ là phàm trần nên tôi không chịu được cảnh cô ta muốn cởi đồ trước mặt tôi, cắn tôi thôi. Nói thật tôi không man rợ đến nỗi vào nhà cô ta hiếp dâm cô ta để lại hậu quả thế này được rồi. Tôi mà không có tiền không có chút cái nick Name idol, thì cô ta cũng không bám víu tôi đâu. Tôi mà là con gái có mưu đồ chiếm hữu người ta thuộc về mình thì tôi cũng không chấp nhận chơi cái trò chưa cưới nhau mà đã có bầu đâu".


Lời "phản pháo" được viết trên trang cá nhân của nam ca sĩ Ya Suy.

Ngay sau lời viết này, nam ca sĩ một lần nữa gây ra nhiều tranh cãi với người hâm mộ. Trong khi một số khuyên anh nên im lặng để vượt qua sóng gió, một số cho rằng dù đúng hay sai thì anh cũng là người tạo nên "mầm sống", anh là đàn ông thì nên chịu trách nhiệm với những gì mình làm, sự thật thà chẳng qua là bề ngoài... Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng Ya Suy đang bị hack trang cá nhân facebook chứ hiện anh đang ngồi uống cà phê cùng bạn...

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Ya Suy không ngại bày tỏ rằng bên phía mẹ đứa bé đòi anh chuộc con 250 triệu và đòi chu cấp cho mẹ bé hơn 10 triệu mỗi tháng. “Bao lần tôi phải đối mặt với cả gia đình đấy rồi. Người ta kêu tôi tới chỗ người ta đưa số tiền chuộc đứa bé thì mang đứa bé về. Đến lúc tôi tới đó người ta lại không đồng ý. Ý của họ là muốn tôi phải đám cưới. Nhưng nói thật tôi với người ta như ghét nhau không đội trời chung", anh nói.


Những lời bình luận của khán giả.

Hiện nam ca sĩ sinh năm 1987 sắp ra sản phẩm âm nhạc mới và anh cũng khẳng định việc không dùng chuyện con cái để hâm nóng tên tuổi. Ya Suy cũng hiểu rằng sau scandal này, có nhiều khán giả quay lưng lại với mình nhưng anh sẽ cố gắng lấy lại sự yêu mến của khán giả từ từ.

Ya Suy cũng vừa bày tỏ trên trang cá nhân: "Tôi không nhận tôi đúng. Tôi thật sự rất xin lỗi vì phút giây nông nỗi vừa qua. Nói thật tôi cũng là con người, sức chịu đựng tôi cũng có giới hạn. Nhưng thật sự tôi không nói ra thì mọi người không nhìn nhận đúng về con người tôi. Nếu mọi người có thể bênh vực người khác thì tôi có thể sẽ cam chịu nhiều hơn nữa".


Ya Suy sắp ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng anh khẳng định không dùng
con cái để PR tên tuổi.


Ya Suy thừa nhận "con rơi" và bị nhiều chỉ trích của dư luận.


Hình ảnh Ya Suy và Bảo Trâm cùng mẹ của đứa bé (bên phải).

Hiện trên trang cá nhân của Ya Suy đã xóa nhiều status anh viết trước đó. Điều này chứng tỏ có thể nam ca sĩ đã nghĩ lại những giây phút bồng bột và hậu quả "không lường" về lời viết nếu thiếu chín chắn khi là một người của công chúng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý