Yahoo tung ra thị trường nền tảng thương mại điện tử mới

xuanlinh xuanlinh @xuanlinh

Yahoo tung ra thị trường nền tảng thương mại điện tử mới

Congly.vn Tập đoàn Yahoo ngày 14/8 cho biết sẽ tung ra thị trường nền tảng thương mại điện tử mới mang tên Yahoo Stores, tạo điều kiện dễ dàng cho các doanh nghiệp nhỏ kinh doanh bán lẻ trực tuyến.

24/08/2014 11:03 AM
1,652

Theo Yahoo, hệ thống Yahoo Stores cho phép người sử dụng "biến ý tưởng kinh doanh thành hành động trong chưa đầy 2 phút". Lãnh đạo bộ phận Kinh doanh nhỏ của Yahoo, ông Amit Kumar, cho biết Yahoo Stores là phiên bản mới của dịch vụ thương mại điện tử Yahoo có từ cách đây 16 năm. 

Trong 16 năm qua, Yahoo đã không ngừng nỗ lực học hỏi và tìm hiểu nhu cầu từ các khách hàng để đưa vào ứng dụng trong Yahoo Stores, giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ có được giải pháp mạnh hơn, hợp lý hơn và triển vọng hơn để biến những ý tưởng kinh doanh của họ thành hoạt động cụ thể.

Cũng theo ông Kumar, Yahoo Stores có thể được thiết lập nhận đơn đặt hàng trong vài phút với hệ thống xử lý thanh toán an toàn. Các khách hàng có thể ghé thăm địa chỉ trang web của Yahoo Stores và lựa chọn mẫu giao diện ưa thích để triển khai trên trang web và các thiết bị di động.

Yahoo hy vọng việc cung cấp Yahoo Stores sẽ giúp hãng này giữ được vị thế chắc chắn trên thị trường bán lẻ điện tử vốn được dự đoán sẽ đạt doanh thu lên tới 304 tỷ USD trong năm nay.

 

TT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý