Yamaha Việt Nam ra mắt xe máy đầu tiên mang động cơ Blue Core

daikieu daikieu @daikieu

Yamaha Việt Nam ra mắt xe máy đầu tiên mang động cơ Blue Core

Mẫu xe tay ga mới mang tên Nozza Grande được Yamaha giới thiệu là mẫu xe máy đầu tiên được trang bị động cơ Blue Core có giá bán xuất xưởng hơn 39 triệu đồng.

22/07/2014 04:38 PM
3,416

Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng không chỉ tại Việt Nam mà cả các nước trong khu vực như ấn Độ, Indenosia bắt đầu được trang bị động cơ Blue Core 125cc phun xăng điển tử. Với thế hệ động cơ mới này, Yamaha cho biết sẽ phát triển các thế hệ sản phẩm khác nhau, dựa trên nền tảng sức mạnh của động cơ này.

Yamaha Nozza Grande là mẫu xe dành cho các khách hàng nữ, được phát triển dựa trên mẫu Yamaha Nozza từng ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2011, và cũng đã có nhiều phiên bản nâng cấp khác nhau như Nozza phiên bản Italian Designer, phiên bản châu Âu… đều dùng động cơ 115cc.

Mặc dù cùng mang tên Nozza như phiên bản cũ, nhưng chiếc Nozza Grande có thiết kế ngoại thất hoàn toàn thay đổi, dễ nhận thấy nhất đó là cụm đèn pha (kiểu kim cương thay cho hình giọt nước), cụm đồng hồ cũng được thay mới hoàn toàn, thiết kế đèn báo rẽ mới, cụm đèn hậu thay đổi hoàn toàn…, tuy nhiên một số chi tiết vẫn được giữ lại như cụm khóa điện, vị trí bình xăng, gương chiếu hậu.

Mẫu xe mới này sẽ có hai phiên bản đều dùng động cơ Blue Core 125cc là Nozza Grande tiêu chuẩn có 5 màu: xám ánh kim, vàng ánh đỏ, trắng, xanh đen ánh kim và đỏ cocktail với giá bán: 39,990 triệu đồng, mẫu Nozza Grande phiên bản đặc biệt có hai màu xanh tím ánh kim và đen xám ánh kim (với một số sự khác biệt, yên xe phủ da màu nâu đậm và đường chỉ màu be có thêu chữ “Nozza Grande”, phía sau có logo) cùng mức giá 41,990 triệu đồng.

Theo Autodaily.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý