YanBi, Mr.T thú nhận 'cảm nắng' Bảo Thy

mesuhao mesuhao @mesuhao

YanBi, Mr.T thú nhận 'cảm nắng' Bảo Thy

Hai chàng hot boy Hà Thành liên tục dành cho công chúa bong bóng những lời khen có cánh.

11/04/2012 10:39 AM
34,031

- Chào Yanbi và Mr.T, các bạn vừa có phần trình diễn khá ấn tượng tại chương trình Bài hát yêu thích tháng 3, và đây cũng là lần trình làng ca khúc trong đợt Nam tiến đầu tiên của các bạn, cảm giác của các bạn thế nào?

Việc một ca khúc phát hành online trên mạng được các bạn trẻ trên mọi miền đất nước ủng hộ và bước ra ngoài đời được đứng trên sân khấu của một chương trình ca nhạc quy mô lớn đối với hai đứa mình là một sự hạnh phúc, sự tự hào khi được mang ca khúc này tới gần hơn với mọi người. Đây cũng là động lực cho chúng mình có thể tiếp tục "trình làng" những ca khúc tiếp theo.

- Song song đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng phần trình diễn của các bạn chưa thật sự thoả mãn, việc hát live khá khác so với bản audio, hai bạn nghĩ sao về nhận định này?

Có thể đây là thời gian đầu hai đứa mình đưa những bản nhạc Rap, RnB kết hợp cùng dàn nhạc "sống" nên việc xử lí kỹ thuật cũng như ổn định về tâm lí còn một chút hạn chế. Nhưng với cá nhân hai anh em thì đây là một sự trải nghiệm mới khá thú vị. Đêm nhạc Bài hát yêu thích mới chỉ là khởi đầu, trong thời gian tới bọn mình sẽ trau dồi thêm để mang đến những màn trình diễn trau chuốt hơn tới các bạn. Chúng mình cũng xem những ý kiến trái chiều đó là những lời khuyên và những bài học quý giá để rút kinh nghiệm sau này.

- Liệu lần vào Nam này cũng là phần "rục rịch" khởi động cho dự định Nam tiến của hai bạn?

Điều này thì chưa ai nói trước được ( hihi). Công việc chính vào Nam đợt này của hai anh em là hoàn thành thật tốt đêm diễn Bài hát yêu thích. Sau này nếu có những dự án Nam tiến hai anh em sẽ bật mí cho độc giả sớm nhất.

- Showbiz hiện nay, nhất là thị trường miền Nam đang rất có nhiều ca sĩ với định hướng khá tốt, vậy các bạn đã chuẩn bị gì cho hành trang của mình?

Mỗi một nghệ sĩ khi tham gia nghệ thuật nếu muốn thành công thì đều đã có những định hướng và gu nhạc riêng dành cho bản thân mình. Chúng mình cũng không nằm trong ngoại lệ đó. Dòng nhạc này vẫn còn rất mới lạ trên thị trường âm nhạc Việt Nam nên hy vọng những gì chúng mình đang làm sẽ là một luồng gió mới có thể làm một hương vị mới cho bữa tiệc âm nhạc Việt Nam.

- Gần đây nhất là sự hợp tác của hai bạn với ca sĩ Bảo Thy, điều gì làm nên sự hợp tác này?

Cũng chỉ là một sự tình cờ khi tụi mình quen Bảo Thy trong một số lần đi diễn tại miền Nam. Đều là những người trẻ tuổi, chung suy nghĩ về hướng đi trong âm nhạc nên bọn mình đã quyết định hợp tác và cho ra Nothing in your eyes 2. Phản hồi cho đến nay cũng khá tích cực, ca khúc cũng đang đứng đầu một số bảng xếp hạng âm nhạc. Đây cũng là một tín hiệu vui cho cả ekip.

- Bảo Thy nổi tiếng là cô nàng làm việc rất chuyên nghiệp và khắt khe, vậy khi làm việc chung hai bạn có bao giờ bị “khớp” trước đàn chị Bảo Thy?

Từ khi biết nhau cho tới khi bắt tay vào thực hiện sản phẩm, chị Bảo Thy cùng bọn mình làm việc không những ăn ý mà còn rất hiệu quả. Không mất quá nhiều thời gian để cho ra đứa con tinh thần này, ngoài công việc, sở thích về ăn uống và đi chơi cũng rất hợp gu với bọn mình. Những lần hai đứa mình làm hướng dẫn viên du lịch đưa Bảo Thy dạo quanh phố cổ,Văn Miếu, lăng Bác... và ăn những món ăn đặc sản Hà Nội là những kỉ niệm vui nhất của ba đứa mình. Còn việc “khớp” thì đã “khớp” ngay lần đầu tiên gặp Bảo Thy, bởi phong cách xì tin củng như tính tình vui vẻ của chị í. Khi làm việc thì Bảo Thy là một người khá khó tính và yêu cầu rất cao.

- Khen nhiều như thiế, liệu có bao giờ hai bạn bị cảm nắng trước Bảo Thy?

Quả thật là Bảo Thy ở ngoài đời cực kỳ đáng yêu và xì tin luôn đấy, đôi lúc còn nhõng nhẽo nữa hihi. Nhưng khi vào công việc thì Bảo Thy như hoàn toàn là người khác, mạnh mẽ từ tinh thần đến thể lực. Nếu cho hai đứa mình được lựa chọn thì mình nhất định sẽ lấy Bảo Thy làm chuẩn để chọn bạn gái. Còn việc cảm nắng thì hai đứa mình đã bị rồi đấy, mà rất tiếc là bị Bảo Thy từ chối rồi (Cười lớn).

- Có vẻ như tiêu chuẩn bạn gái và quan niệm tình yêu của các bạn khá giống nhau nhỉ?

Chắc có lẽ chơi quá thân với nhau nên những tiêu chuẩn của hay quan niệm tình yêu của hai đứa mình cũng có một điểm chung. Quan niệm tình yêu của hai đứa mình khá đơn giản là nhan sắc là phụ, bản tính là chính. Vì nếu bạn có vẻ ngoài yêu kiều nhưng nội tâm không tốt thì điều đó cũng vô ích.

Cả hai chàng hot boy Hà Thành đều cảm nắng cô nàng bảo Thy và đều bị từ chối hihi.

- Yanbi với thế mạnh RnB, Mr.T về Rap, và khán giả chỉ thấy được một "màu sắc" của hai bạn, liệu các bạn có sợ khán giả "chán"?

Yanbi và Mr.T sẽ cố gắng làm mới mình qua từng bài hát nhưng màu nhạc mà hai đứa mình đang đi đã được hình thành từ khi bắt đầu kết hợp cùng nhau nên bọn mình hy vọng rằng khán giả , những người nghe nhạc sẽ nhìn thấy điều này trong những sản phẩm sắp tới. Hai anh em chắc chắn rằng sẽ không làm các bạn phải thất vọng đâu.

- Nhạc Rap với thị trường trong Nam đang khá kén người nghe, vậy Mr.T có nghĩ đến mình sẽ đa dạng hơn trong những thể loại nhạc khác?

Như vậy thì mình đâu khác gì một con "tắc kè hoa" khi luôn phải đổi mới mình trong mọi hoàn cảnh. Dù là Bắc hay Nam thì mình vẫn sẽ luôn chung thành với style mình chọn ngày từ những ngày đầu đi hát. Đó là một sự nhẹ nhàng ,thấm nhuần và sâu sắc để đi vào lòng người một cách gẫn gũi nhất.

- Hai bạn có thể bật mí một số dự định trong tương lai, cũng như những kế hoạch gần nhất?

Từ giờ đến cuối năm 2012 , mỗi tháng chúng mình sẽ cho ra một sản phẩm âm nhạc mới. Sắp đây thôi Mr.T sẽ cho ra mắt album đầu tay vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6. Ngay sau đó Yanbi cũng sẽ không để khán giả phải chờ đợi với việc cho ra một Single với style nhạc đi ngược lại với phong cách của Yanbi từ trước đến nay. Hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ hai đứa mình.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý