Yanbi xin lỗi cộng đồng LGBT vì 'nóng quá mất khôn'

msstit msstit @msstit

Yanbi xin lỗi cộng đồng LGBT vì 'nóng quá mất khôn'

Tags

19/10/2014 11:30 AM
2,083

Sau khi phát ngôn những câu nói thiếu suy nghĩ, miệt thị giới tính thứ 3 và phần lớn bị nhận phản hồi gay gắt từ các sao Việt thì mới đây, nam ca sĩ Yanbi đã gửi lời xin lỗi đến khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là cộng đồng LGBT trên trang Facebook cá nhân.

"Sau khi đọc những phản hồi của mọi người thì mình xin có 1 vài đính chính như sau:

- Mình thực sự không có thiện cảm với LGBT nhưng mình cũng không ghét gì họ cả. Bản thân mình cũng đã từng chơi và yêu quý rất nhiều bạn bè, anh chị trong nghề và mình thực sự không hề muốn miệt thị hay ám chỉ họ, thậm chí có những người mình "rất tôn trọng" (Ngoại trừ những thành phần thảm họa như: Quân Kun, Kenny Sang... ).

- Như các bạn đã biết thì ở Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều thành phần "LGBT theo phong trào" chứ không phải "bẩm sinh" họ đã như vậy. Nên đã gây ra nhiều hiểu lầm trong công việc và cuộc sống. Mình cũng đã từng là nạn nhân của "LGBT phong trào" hay là "LGBT đú" khi bị nghĩ là LGBT và nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mình (trong đời sống, công việc, gia đình...)

P/s: Vì " Nóng quá mất khôn" nên đã để anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp hiểu sai là mình "vơ đũa cả nắm". Mình muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể anh chị em bạn bè đồng nghiệp: "Có gì chưa phải mong mọi người bỏ qua cho em".
Trên đây là những lời chân thành nhất của mình.
Good Night."


Yanbi cảm thấy hối lỗi vì những câu nói "thiếu suy nghĩ" của mình


Câu nói làm "dậy sóng" cộng đồng mạng cũng như trong giới showbiz Việt vừa qua

Theo như chia sẻ này, Yanbi cho biết anh không cố ý thốt ra những câu nói gây sốc mà chỉ là trong giây phút "nóng quá mất khôn" đã vô tình đụng chạm đến nhiều người, vì vậy anh hy vọng sẽ nhận được sự tha thứ của mọi người.

Tuy nhiên, "những lời chân thành nhất" của Yanbi không những không nhận được sự ủng hộ của khán giả mà còn khiến cộng đồng LGBT vô cùng tức giận. Nhiều người cho rằng, Yanbi vẫn chưa thực sự chân thành và status này chỉ viết ra cho có.


Những lời xin lỗi của Yanbi không được khán giả chấp nhận


Sau sự việc này, sự nghiệp cũng như những việc gây dựng tình cảm
từ phía khán giả của Yanbi đã "đổ sông đổ bể"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý