Yasuy bị chỉ trích dữ dội khi thừa nhận có con rơi

msstit msstit @msstit

Yasuy bị chỉ trích dữ dội khi thừa nhận có con rơi

Mới đây nhất, ca sỹ Yasuy lên tiếng thừa nhận mình có con với fan khiến công chúng đưa ra nhiều luồng dư luận trái chiều. Không ít ý kiến cho rằng hình ảnh thần tượng chàng ca sỹ có bản tính thơ ngây, thật thà và giọng hát say lòng người đã sụp đổ.

29/09/2014 10:04 PM
2,512

Yasuy chối bỏ rồi thừa nhận con

Trong một bài phỏng vấn cách đây hai ngày, Yasuy bất ngờ lên tiếng về chuyện mình có con rơi với cô gái trẻ. Anh nói: “Khi đứa bé được sinh ra, tôi đã nghĩ mình phải có trách nhiệm nuôi đứa bé. Khi đó, cả gia đình tôi đã đề nghị sẵn sàng nuôi đứa bé nhưng họ kiên quyết không chịu. Họ yêu cầu tôi phải kết hôn. Tôi đã cố gắng để được nuôi đứa bé nhưng họ một mực từ chối.”


Yasuy khẳng định mình bồng bột nên có con với bạn gái khiến dân mạng chỉ trích

Giải thích về việc không kết hôn với người từng sinh con cho mình, Yasuy cho biết: “Tôi chỉ nghĩ, nếu trước đây chưa đăng quang Thần tượng âm nhạc, cuộc sống bình thường như ở quê thì có lẽ tôi sẽ nghĩ đến chuyện lấy vợ, sinh con.”

Theo Yasuy, hiện tại khi mọi thứ còn đang bắt đầu, việc học hành dở dang... anh không thể đánh mất tương lai của mình được. Hơn nữa, Yasuy khẳng định mình chưa nghĩ đến quan hệ yêu đương. “Tôi chỉ nghĩ là bạn bè chơi với nhau. Trong phút bồng bột của tuổi trẻ, tôi đã mắc sai lầm”,Yasuy tâm sự. Nhưng tôi nghĩ, nếu là người yêu mình thực sự thì họ sẽ không để những chuyện này xảy ra.

Điều ngạc nhiên là hai tháng trước, khi trả lời về nghi vấn Yasuy bỏ bê con rơi của chính mình. Anh lên tiếng phủ nhận mọi chuyện, đồng thời khẳng định không hề có chuyện con rơi nào. Sau khi Yasuy lên tiếng nhận con, số đông khán giả cho rằng anh là người trước sau bất nhất. Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bênh vực nam ca sỹ và chỉ trích cô gái đang lợi dụng thần tượng.

Hiện tại, điện thoại của nam ca sỹ đang trong tình trạng không thể liên lạc. Sau những phát ngôn gây sốc, quyết định lẩn tránh truyền thông của Ya Suy càng khiến những người quan tâm cảm thấy bất bình.


Hình ảnh cậu bé được cho là con trai của ca sỹ Yasuy. Cậu bé sở hữu
những nét tương đồng với chàng ca sĩ dân tộc Chu Ru.

“Thần tượng sụp đổ”

Ngay sau khi Yasuy lên tiếng thừa nhận con rơi và giải thích về hành động của mình, hàng trăm cư dân mạng “ném đá” nam ca sỹ. Hầu hết ý kiến tiêu cực đều cáo buộc anh là một người dối trá, không chân thật như hình ảnh được tạo dựng trước đó. Thêm nữa, Yasuy cũng bị chỉ trích là kẻ ích kỷ, thực dụng, chỉ biết đến lợi ích cá nhân, sẵn sàng bỏ qua cả con đẻ của mình để tiến tới thành công.

“Yasuy từng khiến mình thực sự thuyết phục và bầu chọn cho bạn ấy thắng chung kết Vietnam Idol bởi mình thích sự chân thật của bạn ấy. Mình đã ủng hộ Yasuy từ đầu tới cuối, kể cả sau cuộc thi. Thế nhưng, những lời nói này của Yasuy giống như sự lừa dối. Một nam ca sỹ có con với cô gái rồi lại không chịu cưới, chỉ biết nghĩ đến tương lai của mình thì quả thật là quá ích kỷ, nếu không nói là giả dối và tráo trở”, một người dùng mạng có tên Minh Duy chia sẻ trên một diễn đàn âm nhạc.

Bạn Tâm Phan (Hà Nội) chia sẻ trên mạng xã hội: “Yasuy thật thà hay là ngây ngô đến mức gây ra hậu quả để rồi trốn tránh trách nhiệm như thế này. Đơn giản là người biết nghĩ cho người khác thì sẽ không để xảy ra chuyện này. Sẵn sàng làm chuyện qua đường, bồng bột mà tưởng mọi chuyện sẽ nhẹ như bông à? Dù ca sỹ hay là người thường, thật thà hay không thì cũng phải có trách nhiệm đàn ông.


Ca sỹ Yasuy bị chỉ trích dối trá, không chân thật

Đối lập với luồng ý kiến chỉ trích nam ca sỹ Yasuy là những người ủng hộ anh. “Mọi người liệu đã rõ thực hư chưa, sao không xem xét lại cô gái kia mà đã vội phán xét Ya Suy. Chuyện này lỗi do ai thì chỉ người trong cuộc mới thực sự biết rõ. Cô T (người được cho là có con với Yasuy thực ra không hề yêu và thương gì ca sỹ cả. Cô ấy sẵn sàng bôi xấu người mình yêu để bắt anh ta phải cưới mình thì dù có cưới cũng không có hôn nhân hạnh phúc. Mà việc làm rùng beng rất có thể là để trói ca sỹ” - Tùng Bách chia sẻ trên trang xã hội.

Cho đến thời điểm hiện tại, "người yêu" của Yasuy có tên là T vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Theo thông tin có được, T là một cô gái có vẻ bề ngoài xinh xắn, trẻ trung và thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự, cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Tuy nhân cô không đưa một bức ảnh nào của mình chụp chung với con hoặc hình chụp riêng đứa con của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý